Bad North: Jotunn Edition cho Android 2.00.7 Game RTS chống quân Viking cực hay

Tải về

3 (1) Raw Fury Tính phí 383

Bad North: Jotunn Edition là phiên bản Android của Bad North - một game PC Roguelite nổi tiếng lấy chủ đề Viking, nơi bạn sẽ tham gia một loạt các trận chiến quy mô nhỏ trên nhiều hòn đảo thu nhỏ dưới sự bao vây của kẻ thù Viking.

Tham gia các trận chiến quy mô nhỏ và chiến đấu với người Viking trong game Bad North
Tham gia các trận chiến quy mô nhỏ và chiến đấu với người Viking trong game Bad North

Đất nước của bạn đang bị tấn công. Nhà vua đã chết dưới tay của quân xâm lược Viking. Niềm hy vọng là một tia sáng xa xăm trong màn sương mù, và cứ mỗi giờ khắc trôi qua, nó đang nhanh chóng mờ dần. Hãy đứng lên để thay thế vị trí của cha bạn, trở thành người cai trị và vạch ra các chiến thuật phòng thủ hiệu quả. Nhưng đừng nhầm lẫn, đây không phải cuộc chiến cần giành phần thắng, mà là một sự tuyệt vọng để sinh tồn.

Bảo vệ vương quốc bình dị của mình và chống lại một nhóm quân xâm lược Viking
Bảo vệ vương quốc bình dị của mình và chống lại một nhóm quân xâm lược Viking

Bad North: Jotunn Edition là game Roguelite kết hợp chiến thuật thời gian thực lôi cuốn nhưng “tàn bạo”. Nhiệm vụ của người chơi là bảo vệ vương quốc bình dị của mình, chống lại một nhóm quân xâm lược Viking, trong khi lãnh đạo cuộc di cư của người dân đến vùng đất khác. Hãy chỉ huy các chiến binh trung thành và tận dụng lợi thế chiến thuật của các hòn đảo có hình dạng độc đáo. Mọi thứ đều mang đến rủi ro: bạn có thể gặp thất bại, và phải chứng kiến máu của thần dân nhuộm đỏ mặt đất.

Bad North: Jotunn Edition Android là game RTS có chiều sâu
Bad North: Jotunn Edition Android là game RTS có chiều sâu

Bad North for Android có gameplay “tàn bạo” một cách lôi cuốn, với nhiều hòn đảo xinh đẹp được thiết kế chi tiết, những người lính trung thành và bên cạnh là thực tế đẫm máu của chiến tranh. Người chơi có thể điều khiển nhiều khía cạnh của trận chiến, đưa ra những mệnh lệnh cấp cao cho quân lính, những người sẽ cố gắng hết sức để thực hiện chúng trong thời gian nhanh nhất.

Bad North for Android có lối chơi Roguelite đậm tính chiến thuật
Game Bad North for Android có lối chơi Roguelite đậm tính chiến thuật

Bad North: Jotunn Edition Androidgame RTS có chiều sâu với lối chơi tưởng như đơn giản nhưng lại ẩn giấu một mô hình chiến đấu năng động, khiến game như một lời mời gọi hấp dẫn với người chơi mới và là một thách thức không nhỏ đối với game thủ lão luyện. .

Tính năng nổi bật của game Bad North cho Android

Lối chơi Roguelite đậm tính chiến thuật

Di chuyển và chỉ huy quân đội của bạn chống lại các đội quân Viking, mỗi đội đều có chiến thuật riêng đối với các mối đe dọa mà bạn đưa ra. Chọn các trận đánh có lợi cho mình và lên kế hoạch sơ tán người dân cẩn thận! Nếu người chỉ huy là bạn bị bắn hạ, quân lính cũng sẽ thiệt mạng và trò chơi kết thúc!

Trình điều khiển thông minh

Người chơi có thể chỉ huy nhiều khía cạnh của hệ thống phòng thủ và theo dõi vị trí của địch, binh lính sẽ làm hết phần còn lại, ví dụ như điều hướng, sử dụng trực giác để đối phó với tình huống nằm trong tầm kiểm soát.

Mỗi hòn đảo trong game Bad North đều được thiết kế một cách tinh tế và độc đáo
Mỗi hòn đảo trong game Bad North đều được thiết kế một cách tinh tế và độc đáo

Các hòn đảo có địa hình độc đáo

Mỗi hòn đảo trong game Bad North đều được thiết kế một cách tinh tế và độc đáo trong cách bố trí. Hãy lập kế hoạch chiến lược của bạn xung quanh mọi ngóc ngách của mỗi hòn đảo, vì bạn chỉ có một cơ hội để cứu chúng khỏi cuộc xâm lược của kẻ thù.

Nâng cấp không giới hạn

Một hàng phòng thủ mạnh hơn, thông minh hơn sẽ giúp người chơi nhận được phần thưởng lớn hơn. Sử dụng các chiến lược khôn ngoan để phát triển lực lượng của bạn từ dân quân nghèo khó thành những chiến binh dày dặn kinh nghiệm.

Sử dụng các chiến lược khôn ngoan để phát triển lực lượng của bạn
Sử dụng các chiến lược khôn ngoan để phát triển lực lượng của bạn

Hỡi các chiến binh, hãy tiếp tục chiến đấu! Không phải vì quyền lực, sự giàu có hay vinh quang, mà vì niềm hy vọng rằng hòa bình sẽ trở lại vùng đất khắc nghiệt của Bad North.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.00.7
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 44 MB
  • Lượt xem: 803
  • Lượt tải: 383
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế