Badminton Blitz cho iOS 1.17.18 Game đấu cầu lông PvP trực tuyến gay cấn

Tải về

3 (1) 707 INTERACTIVE Miễn phí 1.009

Những người yêu thích môn thể thao cầu lông đón nhận tin vui khi Badminton Blitz phát hành soft launch trên di động, có sẵn tại Nhật Bản và Thái Lan.

Tham gia Badminton Blitz cho iOS, bạn sẽ được tận hưởng những trận đấu cầu lông nhịp độ nhanh trực tuyến cùng bạn bè, sử dụng các kỹ thuật chơi cầu lông đích thực để đắm mình vào trải nghiệm tốt nhất.

Chọn tay vợt yêu thích, phù hợp với phong cách chơi của bạn trong game Badminton Blitz
Chọn tay vợt yêu thích, phù hợp với phong cách chơi của bạn trong game Badminton Blitz

Mỗi trận cầu trong Badminton Blitz là một trải nghiệm nhanh chóng và dễ tiếp cận, chỉ kéo dài 3 phút. Bạn có thể thực hiện một cú cắt cầu đúng vị trí, một cú đẩy cầu chiến lược, lốp cầu chính xác hay đập mạnh mẽ… gamer được hoàn toàn di chuyển, hành động theo ý mình.

Người chơi Badminton Blitz sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp của các giải đấu trực tiếp, nơi bạn sẽ đối đầu với những người chơi thực sự trong trận đấu hấp dẫn. Điều thú vị hơn nữa là bạn có thể thách thức bạn bè, dù 2 người cách xa nhau, cùng nhau thưởng thức môn thể thao mà cả 2 yêu thích. Với nhiều cấp bậc, giải đấu và chức vô địch khác nhau, game mang đến rất nhiều cấp bậc để bạn thưởng thức.

Vô số cây vợt đang chờ được bạn sử dụng
Vô số cây vợt đang chờ được bạn sử dụng

Tính năng nổi bật của game Badminton Blitz cho iOS

Tham gia giải đấu thực sự với bạn bè

Đấu trực tiếp với người tận. Badminton Blitz có những trận đấu thú vị với người chơi khác. Huy động tinh thần chiến đấu của bạn để giành vị trí đầu bảng xếp hạng. Bạn cũng có thể đấu với bạn bè dù ở xa đến đâu, cùng nhau thưởng thức trận cầu.

Đấu cầu lông bất cứ lúc nào, chỉ cần 3 phút

Game dễ chơi với các trận đấu nhanh chóng. Bạn sẽ có một trận đấu cầu lông thú vị chỉ trong 3 phút. Tận hưởng game lúc rảnh rỗi và học cách tận hưởng cuộc sống.

Tham gia các giải đấu cầu lông PvP trực tuyến
Tham gia các giải đấu cầu lông PvP trực tuyến

Thể hiện kỹ năng và giành chiến thắng

Kỹ thuật cầu lông thực sự mang lại cho bạn trải nghiệm cầu lông tốt nhất. Chặt, đẩy, lốp, đập… Sử dụng kỹ thuật mình có và tự do di chuyển để giành chiến thắng trong các trận đấu.

Cạnh tranh để có được vinh quang

Đấu tranh thứ hạng, giải đấu và giải vô địch… Rất nhiều loại trận đấu đang chờ đợi bạn. Sử dụng các khả năng để giành chiến thắng các trận đấu và sử dụng kỹ thuật để trở thành tay vợt hàng đầu, đạt đến đỉnh cao sự nghiệp.

Sử dụng combo khác nhau để giành chiến thắng

Bạn nên tấn công hay phòng thủ? Hãy chuẩn bị trước mỗi trận đấu và sử dụng nhân vật của mình một cách khôn ngoan. Tìm phong cách phù hợp với mình. Khi tìm được kỹ thuật phù hợp, bạn sẽ trở thành tay vợt bất khả chiến bại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.17.18
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 261,4 MB
  • Lượt xem: 1.120
  • Lượt tải: 1.009
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Badminton Blitz

Liên quan, thay thế