Barbarq 2 Early Access Game Battle Royale 3v3v3 sôi động

Tải về

5 (1) BBQ studio Miễn phí 89

BarbarQ 2 là một trò chơi phiêu lưu hành động vui nhộn và là phần tiếp theo của BarbarQ, nơi người chơi thành lập bang hội trên hòn đảo của riêng mình, chiêu mộ các chiến binh và tìm kiếm kho báu. Trên con đường trở thành thủ lĩnh, bạn cũng sẽ dấn thân vào những cuộc phiêu lưu và củng cố bang hội. Trò chơi nổi bật với gameplay thư giãn và thú vị, ví dụ như chế độ Sinh tồn 3v3v3, câu chuyện hoành tráng, quản lý bang hội, thú cưỡi và nhiều nội dung hơn nữa đang chờ được khám phá!

BarbarQ 2 là phần tiếp theo của phiêu lưu hành động vui nhộn BarbarQ
BarbarQ 2 là phần tiếp theo của phiêu lưu hành động vui nhộn BarbarQ

Tính năng chính của game Barbarq 2

Chế độ 3v3v3 cổ điển - Ăn nấm và trở thành Master Evil

Lối chơi 3v3v3 cổ điển và các nhân vật tinh nghịch của BarbarQ đã quay trở lại trong phần hai BarbarQ 2! Ngay từ đầu, người chơi sẽ được hòa mình vào các kỹ năng được tạo ngẫu nhiên trong các vòng đấu dài sáu phút. Tăng cấp và đánh bại Bashroom để trở thành Master Evil và giành chiến thắng!

Chiêu mộ các chiến binh và tăng thứ hạng của họ

Thu thập và nâng cấp vật phẩm để tăng thứ hạng của bạn. Nhiều chiến binh khác nhau đang chờ được mở khóa và nâng cấp. Sử dụng các combo mạnh mẽ và khả năng được tạo ngẫu nhiên để tiêu diệt kẻ thù.

Thành lập bang hội, chiêu mộ các chiến binh và tìm kiếm kho báu
Thành lập bang hội, chiêu mộ các chiến binh và tìm kiếm kho báu

Bảo vệ Bộ lạc của bạn và đẩy lùi Bashroom

Người chơi sẽ kiểm soát binh lính sống ở Barbarous Land và thành lập bộ tộc của riêng mình, đồng thời đẩy lùi Bashroom và những người khổng lồ xâm lược. Trên hành trình trở thành một thủ lĩnh đáng kính, bạn cũng tham gia vào những cuộc phiêu lưu, thu thập kho báu và bảo vệ bộ tộc đang phát triển của mình.

Tùy chỉnh ngoại hình và phát triển chiến binh

Game hành động BarbarQ 2 Steam cung cấp nhiều loại vũ khí, thú cưỡi và thú cưng có thể sưu tập được cho những người chơi muốn trở nên độc đáo và nổi bật.

Cùng bang hội chiến đấu chống lại Bashroom và những người khổng lồ xâm lược
Cùng bang hội chiến đấu chống lại Bashroom và những người khổng lồ xâm lược

Phát triển liên minh của bạn và xây nhà

Tạo ngôi nhà của bạn trong làng của BarbarQ 2 cho PC! Bạn cũng sẽ tìm thấy Cabin thú cưng, thú cưỡi và các tòa nhà khác. Người chơi có thể sử dụng tài nguyên thu thập được trong các trận chiến PvP để xây dựng và nâng cấp các công trình này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 176
  • Lượt tải: 89
  • Ngày:
  • Yêu cầu: windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: BarbarQ BarbarQ 2

Liên quan, thay thế