BarbarQ 2 cho Android 1.73 Game hành động chiến đấu Battle Royale 3v3v3

Tải về

Bạn có còn nhớ anh chàng có bộ râu đỏ trong game BarbarQ? Anh ấy đã trở lại rồi đây! Tải game BarbarQ 2 và trải nghiệm lối chơi battle royale hấp dẫn hơn ngay bây giờ!

Tham gia các trận chiến battle royale 3v3v3 sôi động, hấp dẫn trong BarbarQ 2
Tham gia các trận chiến battle royale 3v3v3 sôi động, hấp dẫn trong BarbarQ 2

Game hành động BarbarQ 2 có thiết kế nhân vật thú vị, những trận chiến căng thẳng, cuộc phiêu lưu nhập vai, vật nuôi độc đáo và các vật phẩm đặc biệt đang chờ đón bạn.

Trò chơi được thiết kế với lối chơi battle royale 3v3v3 cổ điển với các chế độ hoàn toàn mới, đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm ly kỳ và lối chơi gây nghiện.

Tham gia game, bạn trở thành Thủ lĩnh, săn những con thú khổng lồ, đánh bại kẻ thù và bảo vệ Clan của mình. Rất nhiều nội dung bổ sung đang chờ bạn mở khóa. Bạn đã sẵn sàng bước vào cuộc phiêu lưu toàn mới trong phần tiếp theo của game Barbar Q chưa nào?

Nhiều chế độ chơi game thú vị
Nhiều chế độ chơi game thú vị

Tính năng nổi bật của game BarbarQ 2 cho Android

Tham gia trận đấu 3v3v3

Game BarbarQ 2 vẫn giữ chế độ chơi 3v3v3 cổ điển và các thiết kế nhân vật vui nhộn như phần đầu tiên. Bạn sẽ bước vào trận đụng độ với 2 đội khác và nỗ lực giành chiến thắng trong các hiệp đấu kéo dài 6 phút. Ăn nấm, giết kẻ thù! Giờ đây, bạn có thể ném đá hoặc nấm lửa vào đối phương để kích hoạt các hiệu ứng đặc biệt. BarbarQ 2 cung cấp nội dung vô tận để người chơi thưởng thức và khám phá.

Tận hưởng lối chơi đa dạng và hất tung kẻ thù xung quanh bạn

Bạn muốn tham gia trận chiến có nhiều người chơi khác? Hãy thử các chế độ PvP mới của trò chơi. Chiến đấu với kẻ thù trên các con tàu, mạo hiểm đến hòn đảo lơ lửng giữa bầu trời và ném kẻ thù ra khỏi khu vực hoặc cố gắng sống sót trong hồ dung nham. Có rất nhiều chế độ PvP sáng tạo đang chờ đợi bạn.

Đánh bại cây nấm khổng lồ chết người và trở thành Master Evil

Nhớ ăn nấm để lên cấp hoặc phục kích người chơi khác và cướp của họ. Đánh bại con nấm khổng lồ hung dữ khi nó tham gia trận chiến để trở thành Master Evil. Nhưng hãy cẩn thận để không trở thành bữa mồi ngon của nó.

Ăn nấm giúp bạn mạnh hơn
Ăn nấm giúp bạn mạnh hơn

Tạo một phong cách chiến đấu độc đáo với các đòn tấn công nhảy vọt, lá chắn, gai trên mặt đất…

Chọn các kỹ năng được tạo ra ngẫu nhiên mỗi vòng đấu. Bạn có thể tạo ra những cơn lốc xoáy mạnh mẽ, trang bị lá chắn phản chiếu hoặc bố trí các gai nhọn trên mặt đất. Chọn sự kết hợp tốt nhất và đánh bại kẻ thù.

Trang bị vũ khí, thú cưỡi và thú cưng

Sẵn sàng bước vào trận chiến với những vũ khí mới và độc đáo. Bạn sẽ chọn Cây Xương Rồng, Hoa ăn thịt người, Cá Mập Lớn, hay Cây Quyền trượng biến những kẻ man rợ thành rùa? Đừng quên mang theo thú cưng và thú cưỡi. Khám phá nhiều loài động vật mới kỳ lạ.

Lập nhóm để săn những sinh vật hùng mạnh. Đánh bại nấm khổng lồ và bạch tuộc

Những cây nấm khổng lồ đang tiến đến, và những con bạch tuộc quái dị đang trồi lên từ biển sâu. Đã đến lúc bạn phải tự trang bị vũ khí và săn lùng những sinh vật hùng mạnh đó.

Trở thành một thủ lĩnh mạnh mẽ

Bạn nghĩ mình có những gì để trở thành thủ lĩnh? Nhiệm vụ này đi kèm với nhiều trách nhiệm. Bạn cần cố gắng hết sức để giải quyết nhiều vấn đề của Clan và bảo vệ người dân của mình chống lại các cuộc xâm lược vô tận.

Phát triển Clan của bạn

Tận hưởng cuộc sống cùng với gia tộc của mình. Rèn vũ khí, ấp nổ vật nuôi, nâng cấp anh hùng, thu thập vàng, trồng nấm hoặc trò chuyện với Elder. Hãy nhớ ghé thăm Clan của bạn thường xuyên nhé!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.73
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 235
  • Lượt tải: 120
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: BarbarQ 2

Liên quan, thay thế