Barber Shop cho Android 1.11 Game Tiệm cắt tóc vui nhộn

Tải về

5 (3) Madbox Miễn phí 23 Dung lượng: 45 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Đến từ nhà phát hành của Stickman Hook, Barber Shop for Android là trò chơi mô phỏng thú vị nơi bạn sẽ vào vai một thợ cắt tóc. Mỗi khách hàng sẽ bước vào tiệm với một kiểu tóc theo ý thích, từ đó bạn sẽ phải sử dụng các công cụ phù hợp để tạo ra kiểu tóc theo đúng yêu cầu của họ.

Chỉ cần chạm vào công cụ cắt để chuyển đổi kiểu tóc của nhân vật

Cách chơi game Barber Shop cho Android

Ngay khi bước vào mỗi màn chơi trong Barber Shop, khách hàng sẽ cho bạn thấy một bản phác thảo về kiểu tóc mà họ có trong đầu. Sau đó, công việc của bạn là cắt tóc theo đúng phong cách mà họ muốn để mọi khách hàng bước ra khỏi tiệm đều cảm thấy hài lòng.

Để cắt tóc, người chơi có thể sử dụng bất kỳ công cụ nào được cho sẵn. Tất cả những gì bạn phải làm là chạm vào màn hình để bật dao cạo và cắt tóc mà không gặp quá nhiều khó khăn. Hãy cố gắng kiểm soát lượng tóc phải cắt và không nên cắt quá tay, nếu không khách hàng của bạn sẽ tức giận. Trong khi bạn chơi, bạn có thể kiếm được tiền để mở khóa các công cụ mới cho tiệm cắt tóc và tiếp tục cải thiện kỹ năng của mình.

Hình ảnh dễ thương và dàn nhân vật độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú

Tính năng nổi bật của game Barber Shop cho Android

Lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện

Chỉ cần chạm vào công cụ cắt để chuyển đổi kiểu tóc của nhân vật. Không có công việc nào là quá khó đối với bạn!

Đồ họa đẹp mắt

Barber Shop Android là một trong những game mô phỏng cắt tóc thú vị nhất hiện nay. Hình ảnh dễ thương và dàn nhân vật độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Kiếm tiền ngoại tuyến

Bạn cần đăng xuất? Đừng lo, game vui Barber Shop sẽ giúp bạn kiếm tiền từ khách hàng ngay cả khi bạn đang ngoại tuyến. Hãy dùng số tiền này để nâng cấp và mở khóa các dụng cụ cắt tóc mới.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 45 MB
  • Lượt xem: 176
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Barber Shop

Liên quan, thay thế