Princess Hair & Makeup Salon cho Android 1.24 Game làm tóc và trang điểm công chúa

Tải về

4 (1) Bubadu Miễn phí 17 Dung lượng: 28 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Bạn có muốn trở thành một nàng công chúa đúng nghĩa không? Hãy ghé thăm cửa tiệm salon trong game mô phỏng Princess Hair & Makeup Salon cho Android để nhận được sự chăm sóc đặc biệt với tư cách là một thành viên hoàng gia nhé.

Giúp công chúa có được diện mạo hoàn hảo nhất trong Princess Hair & Makeup Salon
Giúp công chúa có được diện mạo hoàn hảo nhất trong game Princess Hair & Makeup Salon

Nếu yêu thích game thời trangtrang điểm chủ đề công chúa như Little Panda: Princess Dress Up, Sweet Princess Prom Night, Princess Fashion Salon 3, Princess Magical Makeover hay Princess Fashion Salon Lite, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Princess Hair & Makeup Salon với lối chơi sáng tạo và vô số sự kết hợp đa dạng về trang phục, kiểu tóc và trang điểm.

Download game Princess Hair & Makeup Salon cho Android

Bạn đã bao giờ mơ được sống trong một câu chuyện cổ tích chưa? Hãy làm quen với ba công chúa xinh đẹp: Cherie tóc đỏ, Amy tóc đen và Daisy tóc vàng hoe, thay đổi diện mạo của các cô gái bằng cách trang điểm, tạo kiểu tóc và chọn cho họ những bộ đồ thời trang nhất.

Dẫn cô công chúa của bạn đến gặp các nhà tạo mẫu tóc, chuyên gia trang điểm và chuyên viên tư vấn thời trang. Hãy giúp cô ấy tìm được chàng kỵ sĩ bạch mã của mình trong game Princess Hair and Makeup Salon for Android nhé!

Princess Hair & Makeup Salon là game thời trang và trang điểm dành cho các bạn nữ Ba nàng công chúa đang đợi bạn chăm sóc đấy
Princess Hair & Makeup Salon là game thời trang và trang điểm dành cho các bạn nữ

Tất cả mọi cô gái đều muốn có được một mái tóc hoàn hảo nhất. Người chơi có thể bắt đầu bằng cách gội và sấy tóc cho công chúa. Nếu chẳng may cắt quá ngắn, bạn sẽ có thể sử dụng thuốc tiên và chứng kiến điều kỳ diệu xảy ra. Hãy thoải mái tạo kiểu tóc cho cô ấy theo bất cứ cách nào mình muốn. Bạn thậm chí có thể nhuộm và tạo một kiểu tóc sang trọng, dày, xoăn tít, ngắn, rối, thẳng hay gợn lăn tăn.

Người chơi không cần phải trải qua một khóa học trang điểm để có thể làm đẹp cho cô công chúa của mình trong Princess Hair & Makeup Salon Android. Vớ những món đồ trang điểm tuyệt vời, hãy chọn son môi, phấn hồng, bút kẻ mắt và phấn mắt có màu sắc phù hợp. Tô một chút mascara lên hàng mi và dùng nhíp để tỉa lông mày cho cô ấy. Bạn còn có thể chọn màu sắc ưa thích của mình để trang điểm cho đôi mắt quyến rũ của công chúa, hoặc chọn mùi hương mình ưa thích làm nước hoa cho cô ấy.

Tạo một kiểu tóc hoàn hảo cho mỗi cô gái Rất nhiều dụng cụ tuyệt vời để bé trang điểm cho công chúa
Làm tóc và trang điểm cho các cô gái sao cho phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau

Những cô công chúa trong game Princess Hair and Makeup Salon đang rất cần con mắt thời trang tinh tế của bạn. Hãy chọn cho họ những bộ đồ đáng yêu và lộng lẫy nhất trong tủ quần áo như: đầm, váy hè, váy cô dâu và áo khoác ngoài. Bạn cũng có thể thêm vương miện, khăm trùm đầu, cánh, nữ trang và các phụ kiện khác để tạo ra một vẻ ngoài thực sự tuyệt vời cho cô ấy.

Sau khi chuẩn bị xong, mỗi nàng công chúa quyến rũ sẽ trông như thể vừa bước ra từ một tòa lâu đài vậy. Với vẻ đẹp này, họ có thể ra bãi biển, đến nhà hàng hoặc tham gia một chuyến dã ngoại trong rừng. Các cô gái cũng có thể đến thăm bạn bè trong một tòa lâu đài cổ hoặc đi mua sắm, sau đó đổ mình xuống chiếc giường sau một ngày dài bận rộn.

Chọn cho công chúa những bộ đồ thời trang nhất Chụp ảnh và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ
Chọn cho công chúa những bộ đồ thời trang nhất trong Princess Hair & Makeup Salon

Tính năng nổi bật của game Princess Hair & Makeup Salon cho Android

  • Đồ họa HD chất lượng cao và đẹp mắt.
  • Giao diện game trực quan, dễ chơi và thân thiện với người dùng.
  • Lối chơi sáng tạo với sự kết hợp không giới hạn.
  • Chụp ảnh cho công chúa sau khi trang điểm xong và lưu lại trong album trên điện thoại.
  • Phát huy sự sáng tạo và khiếu thẩm mỹ tuyệt vời của bạn.

Lưu ý:

  • Princess Hair and Makeup Salon for Android là game thời trang miễn phí, tuy nhiên, một số vật phẩm và tính năng nhất định trong trò chơi, cũng như một vài nội dung đã được đề cập trong phần mô tả, có thể phải thanh toán bằng tiền thật. Nếu không muốn mất phí, vui lòng tắt tính năng mau hàng trong ứng dụng tại phần phần cài đặt của thiết bị.
  • Trò chơi có chứa quảng cáo cho các sản phẩm của Bubadu hoặc của một số bên thứ ba, điều này sẽ chuyển hướng người dùng đến trang web hoặc ứng dụng của bên thứ ba hoặc của nhà phát triển.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.24
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 28 MB
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm