Basement Game kinh doanh bất hợp pháp dưới tầng hầm

Tải về

5 (1) Halfbus Tính phí 365 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Basement là tựa game mô phỏng kết hợp chiến thuật khá hay, vừa ra mắt trên cửa hàng Steam nhưng đã được cộng đồng game thủ đón nhận nhiệt tình.

Basement là game kinh doanh bất hợp pháp cực hấp dẫn cho máy tính
Basement là game kinh doanh bất hợp pháp cực hấp dẫn cho máy tính

Cũng chính tại tầng hầm này, bạn sẽ bắt đầu hoạt động kinh doanh bất hợp pháp của mình để kiếm tiền và phát triển trò chơi đầu tiên trong đời. Mặc dù đi theo 1 hướng hoàn toàn khác với game quản lý công ty trò chơi Game Studio Simulator nhưng điểm chung là 2 con đường này đều rất khó khăn. Trong game Basement, bạn phải sẵn sàng đối phó với các băng đảng xã hội đen khác, cảnh sát, những kẻ điên rồ, nhà đầu tư bí ẩn, thậm chí cả bóng ma từ quá khứ…

Xây dựng nhà máy dưới lòng đất và bắt đầu sự nghiệp kinh doanh trong Basement
Xây dựng nhà máy dưới lòng đất và bắt đầu sự nghiệp kinh doanh trong Basement

Cuộc sống của bạn trong Basement game sẽ quanh quẩn trong tầng hầm của nhà ông bác già. Bạn nhanh chóng nhận ra tiềm năng của không gian chật chội, tăm tối này - 1 nơi lý tưởng để kinh doanh bất hợp pháp. Hãy tận dụng tầng hầm để mở rộng tầm ảnh hưởng của việc kinh doanh, bán hàng với mức giá cao hơn, thuê thêm công nhân, thiết bị, vũ khí, nâng cấp dây chuyền sản xuất và biến giấc mơ thành hiện thực.

Trong Basement PC, bạn vào vai 1 nhà khoa học vĩ đại nhưng cuộc đời xô đẩy dẫn đến việc phải kinh doanh bất hợp pháp dưới lòng đất bởi mọi ý tưởng khoa học chân chính đều không được ủng hộ. Trò chơi được phát triển theo phong cách quản lý và kinh doanh, tương tự như Internet Cafe Simulator hay Crossroads Inn. Bạn sẽ xây dựng doanh nghiệp của riêng mình, chuyên sản xuất chất cấm. Tìm đúng địa điểm, xây dựng nhà máy, thuê nhân công, trốn tránh lực lượng chức năng và phát triển công ty ngày 1 lớn mạnh.

Quản lý nhân công, nhà xưởng, hàng hóa và mọi khía cạnh khác trong game mô phỏng Basement
Quản lý nhân công, nhà xưởng, hàng hóa và mọi khía cạnh khác trong game mô phỏng Basement

Nhà khoa học bắt đầu “khởi nghiệp” trong 1 căn hầm nhỏ và bán hàng nhỏ lẻ, trực tiếp cho mọi người. Vì cảnh sát không mấy hứng thú với những người buôn bán nhỏ, nên sự nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng phát triển. Nhưng khi mở rộng kinh doanh, người chơi Basement cần phải sử dụng bản đồ để chỉ đạo xe tải vận chuyển hàng, điều này giúp bạn bán được số lượng hàng lớn hơn.

Nhưng hãy cẩn thận, vì bạn sẽ gặp phải bất lợi nếu chạm trán với cảnh sát hoặc băng đảng cạnh tranh. Càng mở rộng quy mô doanh nghiệp thì công ty càng gặp nhiều rủi ro và bất trắc. Nhưng nếu vượt qua được mọi khó khăn, bạn sẽ phá đảo được trò chơi khó nhằn này!

Còn nếu thiếu may mắn và bị cảnh sát tóm cổ, bạn sẽ bị đi tù và phải tiếp tục hành trình mới - vượt ngục giống như trong SCUM. Trốn thoát khỏi nhà tù và bắt đầu sự nghiệp với số tiền ít ỏi hay chơi lại game, bạn sẽ chọn con đường nào?

Người chơi phải có chiến lược phù hợp cho mỗi giai đoạn phát triển doanh nghiệp
Người chơi phải có chiến lược phù hợp cho mỗi giai đoạn phát triển doanh nghiệp

Tính năng chính của game Basement

  • Quản lý tầng hầm với đầu óc của 1 chiến lược gia tuyệt vời. Bố trí không gian tầng hầm hợp lý rồi khởi động sản xuất ngay tại đó.
  • Quản lý nhân sự: tìm kiếm công nhân, người quản lý phù hợp nhất với đặc thù ngành nghề và quy mô sản xuất của bạn.
  • Rất nhiều sự kiện ngẫu nhiên để đối phó. Là 1 doanh nhân, bạn nên sẵn sàng cho mọi rủi ro, biến cố xảy đến với công ty của mình, bao gồm cháy trong phòng sản xuất, gián đoạn cung cấp, tham nhũng… Tìm ra phương án ứng phó cho cả sự kiện khách quan và chủ quan xảy ra trong quá trình kinh doanh.
  • Bộ sưu tập ô tô của riêng bạn: thay vì nhận những thành tích vô giá trị, hãy bắt đầu sưu tập xe bằng cách hoàn thành đơn hàng và nhiều hơn thế.
  • Thể hiện bản lĩnh của 1 ông chủ khi xử lý các vấn đề khúc mắc với cảnh sát hoặc cố gắng mua chuộc họ.
  • Vì tính chất công việc phức tạp, bạn sẽ thường xuyên phải ghé thăm nhà tù rồi tìm cách thoát khỏi nó.
Liên tục mở rộng và phát triển kinh doanh để kiếm được nhiều tiền hơn trong Basement game
Liên tục mở rộng và phát triển kinh doanh để kiếm được nhiều tiền hơn trong Basement game

Lưu ý: trò chơi chứa hình ảnh, nội dung trưởng thành nên không phù hợp với trẻ em. Cần cân nhắc kỹ trước khi tải Basement và chơi trên thiết bị cá nhân của bạn.

Cấu hình chơi game Basement

  • Hệ điều hành: Windows XP SP2 trở lên.
  • CPU: bộ vi xử lý 2GHz.
  • RAM: 1024MB.
  • Đồ họa: card màn hình tương thích DirectX 9.0c.
  • DirectX: Version 9.0c.
  • Ổ cứng trống ít nhất 150MB để cài và chơi Basement.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 716
  • Lượt tải: 365
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Basement

Liên quan, thay thế