Battle Cry of Freedom Game hành động nhập vai đa người chơi

Tải về

5 (1) Flying Squirrel Entertainment Tính phí 39 Ngày: Yêu cầu: Windows 8/10 64-bit

Battle Cry of Freedom mang tới người chơi cơ hội trải nghiệm cuộc Nội Chiến Hoa Kỳ dưới góc nhìn thứ ba. Battle Cry of Freedomgame hành động đa người chơi cùng bạn bè được mong đợi nhất trong năm 2022 trên Steam.

Game hành động Battle Cry of Freedom

Download game hành động Battle Cry of Freedom

Kết hợp nhiều loại vũ khí, từ súng hỏa mai tầm xa và pháo hủy diệt, đến các công cụ chiến đấu tầm gần chết người khác nhau như lưỡi lê, dao và kiếm, người chơi sẽ tham gia cuộc chiến đấu vì tự do ở miền Bắc hoặc miền Nam trên chiến trường của Mỹ.

Tính năng chính của game Battle Cry of Freedom

Tham gia các cuộc chiến nhiều người chơi

Tối đa 300 người chơi đang đợi bạn trên chiến trường, trong một môi trường Nội chiến hoàn toàn mang tính hủy diệt và thực tế.

Nhiều chi nhánh quân đội

Gia nhập đội bộ binh

Vào hàng ngũ lính bộ binh bình thường hoặc của một trung đoàn bắn súng thiện xạ tinh nhuệ hay giúp chuyển mệnh lệnh dưới tư cách nhạc sĩ khi bạn khám phá các vai trò khác nhau trong quân đội và thử nghiệm các đơn vị yêu thích của mình.

Phục vụ trong Pháo binh

Hỗ trợ nhóm của bạn từ phía sau và phá tan hàng phòng thủ của kẻ thù khi đóng vai xạ thủ. Tham gia đội pháo binh hạng nặng và sử dụng súng trường 100pdr Parrott để bắn đạn pháo tiêu diệt đội quân thù.

Duyệt binh

Gia nhập Quân đoàn kỹ sư và hỗ trợ nhóm của bạn bằng cách xây dựng các công trình phòng thủ, xây cầu phao và cung cấp đạn dược hoặc giúp khâu vết thương của đồng đội bị thương nặng.

Lựa chọn vũ khí phong phú

Thoải mái tùy biến phong cách chơi của riêng bạn! Smoothbores, Rifles, Pistols, Swords, Axes… Với hơn 120 loại vũ khí độc đáo, 70 loại đạn và 20 mảnh pháo khác nhau, người chơi có rất nhiều lựa chọn phù hợp với lối chơi cá nhân.

Battle Cry of Freedom có lối chơi vô cùng hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Battle Cry of Freedom

  • Hệ điều hành: Windows 8 64 bit hoặc Windows 10 64 bit
  • Bộ xử lý: Lõi tư 3,5GHz
  • Bộ nhớ: RAM 8000MB
  • Đồ họa: Nvidia GTX 960
  • DirectX 11
  • Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
  • Lưu trữ: 30GB trống
5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế