Battle Kingdoms: Romance cho iOS 1.1.1 Game chiến thuật hay trên di động

Tải về

5 (1) Snail Games Miễn phí 09 Dung lượng: 244,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Battle Kingdoms: Romance cho iOS là game chiến thuật đến từ nhà phát triển Snail Games, đưa bạn đến với cuộc chiến khốc liệt giữa các vương triều và bước vào mối quan hệ lãng mạn với nhiều tuyệt thế giai nhân.

Game chiến thuật Battle Kingdoms: Romance

Vào cuối triều đại nhà Hán ở phía đông, các lãnh chúa nổi dậy và bắt đầu cuộc chinh phục với những ngọn giáo sắc lẹm và các chú ngựa bọc giáp. Bạn là một trong số họ và bằng cách triệu hồi các anh hùng, vị tướng khác nhau, bạn sẽ thay đổi số phận của mình. Tải Battle Kingdoms: Romance cho iOS và kiểm tra tài năng chiến lược cũng như lòng dũng cảm của bạn trong các cuộc chiến toàn server. Hãy sử dụng các combo tấn công độc đáo để giành chiến thắng mọi cuộc chiến.

Bên cạnh chiến đấu tranh giành lãnh thổ và quyền lực, bạn còn bước vào mối quan hệ lãng mạn với các mỹ nhân với hệ thống Harem độc quyền. Chinh phục cả các vùng đất lẫn những tuyệt thế giai nhân trong 3 vương quốc.

Bổ sung mỹ nữ vào hậu cung và nuôi dưỡng con cái

Tính năng chính cuả Battle Kingdoms: Romance cho iOS

Hệ thống Harem độc quyền

Một kẻ thống trị thực sự luôn có hậu cung với dàn mỹ nữ phía sau. Hệ thống Harem trong Battle Kingdoms: Romance iOS cho phép người chơi tạo mối quan hệ tình cảm lãng mạn với nhiều người đẹp. 5 mỹ nhân với những nét quyến rũ riêng đang chờ đợi bạn trong game.

Tùy chỉnh combo kỹ năng để tạo sát thương lớn

Hệ thống combo kỹ năng có thể tùy chỉnh được

Tùy chỉnh quân đoàn của bạn với 5 thuộc tính kỹ năng để giải phóng những cú tấn công uy lực. Các combo kỹ năng khác nhau được thực hiện tại những thời điểm khác nhau sẽ mang đến các hiệu ứng độc đáo riêng. Điều này cung cấp vô số khả năng chiến đấu. Áp dụng sự khôn ngoan của bạn để sắp xếp đội hình với các sự kết hợp kỹ năng tuyệt vời nhất nhằm thống trị cuộc chiến.

Hàng loạt thách thức chiến đấu

Trải nghiệm môi trường chiến đấu cực chất và cảm nhận sự sôi động của các cuộc chiến ngoạn mục. Chỉ huy quân đội của bạn trong các thách thức Trial, cuộc chiến Parade Ground, Way of Victory, Space-time Tower và World Boss. Battle Kingdoms: Romance có gameplay đa dạng sẽ thổi bay tâm chí của bạn.

Triệu hồi các vị tướng huyền thoại và hạ gục mọi kẻ thù

Triển khai hàng loạt tướng lĩnh và các kết hợp kỹ năng

Các thuộc tính kỹ năng bao gồm: Water, Thunder, Immobilize, Slash, Fire, Healing, Support sẽ gây sát thương cực lớn khi được kết hợp với nhau, đặc biệt quan trọng khi đối đầu boss. Bên cạnh đó, Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi và những vị tướng nổi tiếng khác của Tam Quốc sẽ đứng trong hàng ngũ anh hùng của bạn. Các thuộc tính và hình ảnh mới sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có, cho phép bạn ở lại ba vương quốc và cảm nhận sự ly kỳ khi thống trị thế giới!

Trải nghiệm vô số chế độ game khác nhau

Triệu hồi các tướng lĩnh và phát triển anh hùng

Thu thập linh hồn các vị tướng để triệu hồi tướng cũng như phát triển anh hùng.

Đồ họa tuyệt đẹp

Được thiết kế theo phong cách hoạt hình 2D với nền đồ họa sống động, Battle Kingdoms: Romance cho iOS cố gắng thể hiện các giai đoạn lịch sử và câu chuyện về ba vương quốc theo cách đổi mới, mang đến cho người chơi một trải nghiệm thư giãn giống như đọc manga.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 244,1 MB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm