Battle Simulator: Counter Stickman cho Android 1.01 Game biệt đội người que chống khủng bố

Tải về

3 (1) yandagame Miễn phí 158 Dung lượng: 38 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 trở lên

Battle Simulator: Counter Stickman là game người que bắn súng hấp dẫn cho Android. Bạn sẽ vào vai một tư lệnh chỉ huy biệt đội người que tinh nhuệ, chống lại nhóm khủng bố đông đảo.

Game người que bắn súng
Game người que bắn súng lối chơi mới lạ

Thoạt nhìn qua, bạn có thể sẽ ít cảm tình với Battle Simulator: Counter Stickman do đồ họa game được thiết kế đơn giản, nếu không muốn nói có phần sơ sài. Toàn bộ môi trường chiến đấu là màu trắng đen với những hình khối đơn giản. Các chiến binh người que được tạo hình đơn giản, sơn hai màu khác nhau để làm nổi bật trên chiến trường và phân biệt giữa đội ta - đội địch.

Chiến trường trong game được thiết kế đơn giản
Chiến trường trong game được thiết kế đơn giản

Nhưng bù lại, lối chơi game bắn súng Battle Simulator: Counter Stickman cực kỳ mới lạ, độc đáo và hấp dẫn. Lực lượng người que chống khủng bố (CTS) đang phải chống lại một cuộc tấn công chiến thuật khốc liệt. Bạn là chỉ huy cuộc chiến và buộc phải ngăn chặn, tiêu diệt tất cả kẻ thù cho dù mình chỉ còn một lính trên chiến trường.

Game Battle Simulator: Counter Stickman cho Android được chia thành nhiều level. Độ khó, độ chiến thuật cùng cần tăng lên theo từng màn chơi.

Cuộc đối đầu khốc liệt giữa hai đội quân
Cuộc đối đầu khốc liệt giữa hai đội quân

Tải game Battle Simulator Counter Stickman

Bạn sẽ được đưa vào một chiến trường gồm có chướng ngại có thể tận dụng làm nơi ẩn nấp, tránh địch. Các ô vuông được bố trí rải rác là vị trí bạn đặt lính stickman. Ở mỗi màn, người chơi sẽ được cho sẵn một số tiền nhất định và sử dụng tiền đó để mua lính.

Battle Simulator: Counter Stickman có rất nhiều loại lính, sử dụng các vũ khí khác nhau. Lính càng mạnh thì giá càng đắt. Vì thế, người chơi cần tính toán chi tiêu số tiền của mình sao cho hợp lý, quyết định nên mua loại lính nào, bố trí ở vị trí nào để diệt hết địch một cách nhanh nhất, giảm tổn thất cho đội mình ở mức tối đa.

Tận dụng địa vật để làm nơi ẩn nấp
Tận dụng địa vật để làm nơi ẩn nấp

Cái khó của mỗi màn chơi là game thủ sẽ không hề biết phải đối mặt với bao nhiêu kẻ thù, mạnh yếu ra sao. Vì thế, rất nhiều level bạn sẽ phải replay nhiều lần mới có thể tìm ra chiến thuật chính xác.

Số tiền cho trước tăng lên sau mỗi level, cho bạn mua được nhiều lính hơn, nhiều stickman mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, con số này có thể không thấm tháp vào đâu khi lượng địch cũng ngày càng đông đảo. Để giành chiến thắng, nhất định người chơi phải có chiến thuật thật hợp lý và khôn ngoan. Đôi khi bạn còn cần thêm tiền để mua lính và hoàn thành thử thách.

Kết thúc màn chơi, bạn sẽ được đánh giá hoàn thành nhiệm vụ tốt đến đâu bằng thang đánh giá từ 1 đến 3 sao. Hãy cố gắng vượt qua các màn với đầy đủ 3 sao mỗi màn và khẳng định tài thao lược của mình nhé!

Cuộc chiến ngày càng khốc liệt, khó khăn hơn
Cuộc chiến ngày càng khốc liệt, khó khăn hơn

Tính năng nổi bật của game Battle Simulator: Counter Stickman cho Android

  • Trò chơi mô phỏng theo mô hình TABS.
  • Các stickman 3D, các level và chế độ súng.
  • Giành chiến thắng trong cuộc chiến người que chống khủng bố.
  • Các chiến thuật stickman chính xác.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 38 MB
  • Lượt xem: 515
  • Lượt tải: 158
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm