Stick Fight: Shadow Warrior cho Android 1.02 Game hành động người que kịch tính

Tải về

3 (1) Homecooked Games Miễn phí 57 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Đúng như tên gọi, Stick Fight: Shadow Warrior cho Android là cuộc đại chiến của chiến bóng đêm đầy máu lửa trong thế giới người que. Tải và chơi game hành động Stick Fight: Shadow Warrior miễn phí trên thiết bị Android từ 4.1 trở lên.

Stick Fight: Shadow Warrior cho Android mang tới người chơi cơ hội sử dụng hàng loạt vũ khí sử thi đặc biệt
Stick Fight: Shadow Warrior cho Android mang tới người chơi cơ hội sử dụng hàng loạt vũ khí sử thi

Download game người que Stick Fight: Shadow Warrior cho Android

Stick Fight: Shadow Warrior cho Android nằm trong series game người que đại chiến đã cán mốc hơn 10 triệu lượt tải trên nhiều nền tảng đã chính thức trở lại với diện mạo mới và tính năng mới ấn tượng, thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Đến với Stick Fight: Shadow Warrior cho Android, người chơi sẽ nhập vai thành một chiến binh người que trẻ tuổi trong thế giới bóng đêm đầy thù địch. Người chơi phải chiến đấu theo cách của mình để tiêu diệt hết kẻ thù cũ lẫn mới để giành danh hiệu mà mọi người đều ao ước: Shadow Warrior - Chiến binh bóng đêm.

Bên cạnh đó, hoàn thành nhiệm vụ và đánh bại người sát hạch dọc hành trình sẽ giúp bạn chứng minh năng lực và giành được những chiếc đai nâng cao thứ hạng độc đáo. Và đừng lo lắng, bạn không phải dựa vào mỗi cú đấm, Stick Fight: Shadow Warrior cho Android có hẳn một kho vũ khí, áo giáp hoành tráng đủ để hỗ trợ người chơi trên con đường chinh phục vị trí chiến binh giỏi nhất.

Game người que Stick Fight: Shadow Warrior cho Android sở hữu cốt truyện đặc sắc
Game người que Stick Fight: Shadow Warrior cho Android sở hữu cốt truyện hấp dẫn

Bạn có tự tin mình đủ mạnh để trở thành Black Belt và giành thứ hạng cao nhất trong bảng xếp hạng? Nếu có thì đừng ngại ngần tải và chơi Stick Fight: Shadow Warrior cho Android miễn phí. Game sẽ đưa bạn trở về tuổi thơ khó quên khi cùng người que chinh chiến khắp màn hình mobile. Sự hồi hộp, thử thách và hành động giống một chiến binh siêu hạng sẽ khiến bạn mê mẩn Stick Fight: Shadow Warrior cho Android hàng giờ mà không thấy chán đấy.

Hãy cố gắng chinh phục đai đen cao nhất trong Stick Fight: Shadow Warrior cho Android
Hãy cố gắng chinh phục đai đen cao nhất trong Stick Fight: Shadow Warrior cho Android

Lưu ý: Stick Fight: Shadow Warrior cho Android khá máu me và bạo lực nên nó được cộp mác 12+. Người chơi nên cân nhắc trước khi trải nghiệm.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.02
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 249
  • Lượt tải: 57
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm