Battle Through the Heavens cho Android 1.0.0.2 Game idle RPG Đấu Phá Thương Khung

Tải về

3 (1) YW GAMES Miễn phí 63 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Battle Through the Heavensgame nhập vai chiến đấu nhàn rỗi (idle RPG) được xây dựng dựa theo tiểu thuyết "Đấu Phá Thương Khung" nổi tiếng của Trung Quốc. Trong game, bạn thực hiện hành trình đi khám phá thế giới giả tưởng huyền bí, từ người bình thường trở nên phi thường, và định hình vận mệnh của chính mình.

Tinh chế thuốc, chế ngự ngọn lửa thiên đường, tùy chỉnh kỹ năng Chiến đấu, củng cố mối quan hệ với bạn bè trong giáo phái và cạnh tranh cùng hàng triệu người chơi.

Battle Through the Heavens được xây dựng dựa theo tiểu thuyết Đấu Phá Thương Khung nổi tiếng
Battle Through the Heavens được xây dựng dựa theo tiểu thuyết Đấu Phá Thương Khung nổi tiếng

Tính năng nổi bật của game Battle Through the Heavens cho Android

Khôi phục tác phẩm cổ điển nổi tiếng

Bạn sẽ được trải nghiệm câu chuyện gốc của tiểu thuyết và tiến lên trên con đường trở thành Đấu Đế mạnh nhất. Battle Through the Heaven được ủy quyền bởi tác phẩm gốc và khôi phục một cách trung thực tác phẩm kinh điển, cho phép bạn trải nghiệm cốt truyện cổ điển một cách nhập vai.

Chơi game nhàn rỗi

Trở nên mạnh mẽ hơn một cách nhàn rỗi nhờ những phần thưởng ngoại tuyến không ngừng. Tăng sức mạnh của bạn trong chiến đấu và chinh phục thế giới mà mất ít sức lực hơn.

Phát triển đa chiều
Phát triển đa chiều

Phát triển đa chiều

Hàng nghìn kỹ năng chiến đấu để người chơi kết hợp, ngọn lửa thiên đường và quái thú cưng đồng hành. Flame Mantra và Gear là hai hệ thống tăng trưởng chính trong Battle Through the Heavens. Dù chiến đấu một mình hay kết hợp với nhiều người chơi, bạn chỉ cần tìm kết hợp đúng và tận hưởng trận chiến.

Giáo phái mở

Các giáo phái giúp đỡ lẫn nhau, bạn bè cùng nhau đoàn kết. Trò chơi cung cấp lối chơi Giáo phái phong phú. Bạn có thể tự do thành lập Giáo phái, chiêu mộ nhân tài và gây dựng một giáo phái mạnh nhất. Hoàn thành nhiệm vụ môn phái, nuôi Linh thú môn phái để thu được lượng lớn tài nguyên khan hiếm. Bạn bè trong giáo phái có thể tăng tốc độ đào tạo bằng cách chia sẻ cho nhau.

Tính năng giáo phái thú vị
Tính năng giáo phái thú vị

Hàng nghìn cuộc cạnh tranh

Tham gia các trận chiến máu lửa liên server, hàng nghìn người cùng cạnh tranh trên một màn hình. Bạn bè cạnh tranh, kết nối giáo phái, sự cạnh tranh vô tận và gameplay PvP máy chủ đơn lẻ và liên server. Bạn có thể phát triển một mình hoặc lập nhóm với bạn bè để chiến đấu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 118
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế