The Imp: Idle JRPG cho Android Game nhập vai nhàn rỗi phong cách Nhật Bản

Tải về

3 (1) Gyttio Miễn phí 32 Ngày: Yêu cầu: Android

The Imp: Idle JRPG game nhập vai mang phong cách Nhật Bản và được tạo ra bởi một đội ngũ phát triển game người Nhật. Nhiệm vụ của bạn trong dân chơi này là xây dựng một đội gồm các tiểu yêu dễ thương từ các bộ tộc cổ đại, ác quỷ, con người, và người bất tử.

The Imp: Idle JRPG cho bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu thú vị phong cách Nhật Bản
The Imp: Idle JRPG cho bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu thú vị phong cách Nhật Bản

Sau đó chỉ huy họ trong các trận chiến đấu trường, ở vùng nông thôn Nhật Bản, chiến đấu với trùm bang hội, nhiệm vụ cốt truyện và thực hiện một hành trình lãng mạn về một mối quan hệ yêu - hận. Trò chơi chắc chắn sẽ làm thỏa mãn vị giác yêu thích sự dễ thương của bạn.

Người chơi The Imp: Idle JRPG có thể kết hợp hơn 100 Imp dễ thương để chiến đấu chống lại những người khác trên toàn cầu, khám phá câu chuyện truyền thuyết về nhân vật chính Yin và ngăn chặn quỷ vương gây ra thảm họa cho thế giới. Tham gia liên minh, cùng nhau đánh bại trùm kẻ thù và nhận phần thưởng dồi dào.

Game The Imp: Idle JRPG hiện mới chỉ có sẵn trên iOS. Ở nền tảng Android, trò chơi vẫn ở giai đoạn đăng ký trước.

Rất nhiều nhân vật dễ thương đồng hành cùng bạn
Rất nhiều nhân vật dễ thương đồng hành cùng bạn

Tính năng nổi bật của game The Imp: Idle JRPG cho Android

Quái vật phong cách nhật bản, Imp dễ thương, mạnh mẽ

Hơn 60 nhân vật thần thoại và lịch sử từ khắp nơi trên thế giới quy tụ trong The Imp: Idle JRPG. Họ thuộc các tín ngưỡng khác nhau và sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình ở thế giới khác này. Hãy xây dựng một trải nghiệm chơi game gắn kết nhất có thể trong trò chơi RPG sưu tập chiến đấu này.

Lên cấp để nhân vật mạnh hơn
Lên cấp để nhân vật mạnh hơn

Imp đồng hành cùng bạn

Game The Imp: Idle JRPG cho bạn tận hưởng gameplay casual, trải nghiệm chiến đấu PvP không mất sức. Chỉ cần dành 10 phút mỗi ngày và chút nỗ lực để nhận được những phần thưởng phong phú, trở nên mạnh hơn dễ dàng trong lúc rảnh rỗi.

Trò chuyện với hàng triệu người

Với tính năng trò chuyện được tích hợp trong game, bạn có thể trao đổi sở thích, mối quan tâm của mình với người khác. Cùng nhau tận hưởng cuộc phiêu lưu trọn vẹn với lối chơi phong phú và đa dạng của trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Imp

Liên quan, thay thế