Battlefield Hero cho Android 1.0.0 Game RPG anh hùng xung trận

Tải về

3 (1) Bob Funrs Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Battlefield Hero là một game nhập vai kể câu chuyện xoay quanh những anh hùng trẻ tuổi, luôn tin vào tình yêu và công lý đã dũng cảm đứng lên chiến đấu với những kẻ khủng bố đang cố gắng hủy diệt trái đất, để duy trì hòa bình thế giới.

Battlefield Hero cho bạn tham gia chiến đấu cùng các anh hùng trẻ tuổi để cứu thế giới
Battlefield Hero cho bạn tham gia chiến đấu cùng các anh hùng trẻ tuổi để cứu thế giới

Nhiệm vụ của bạn trong game Battlefield Hero là tập hợp những thanh thiếu niên và cô gái dũng cảm, tham gia vào các trận chiến gây nghiện, hấp dẫn trong thế giới khoa học viễn tưởng này. Nữ anh hùng dũng cảm, thần y dễ thương, nữ hoàng bắn tỉa, ninja bí ẩn, tiên nữ dùng kiếm, thủ lĩnh phản diện mạnh mẽ… rất nhiều vai trò và lối chơi khác nhau đang chờ bạn khám phá.

Nhiều câu chuyện hấp dẫn, ly kỳ
Nhiều câu chuyện hấp dẫn, ly kỳ

Tính năng nổi bật của game Battlefield Hero cho Android

Phá hủy các bộ phận

Sử dụng vũ khí triệt tiêu điểm yếu để phá hủy các bộ phận của trùm, thu được những vật liệu quý hiếm để chế tạo vũ khí và trang bị đặc biệt. Tiếp tục mở khóa những vũ khí mạnh mẽ hơn, trở nên mạnh mẽ hơn trong trận chiến và giúp cho cuộc phiêu lưu của bạn đầy màu sắc hơn.

Mạch chiến đấu

Kích hoạt các mạch chiến đấu khác nhau và đối phó với nhiều kẻ thù đa dạng trên chiến trường. Bạn cần biết chính xác điểm yếu của kẻ thù để trở nên bất khả chiến bại trong trận chiến.

Chiến đấu ở nhiều địa điểm đa dạng
Chiến đấu ở nhiều địa điểm đa dạng

Mở khóa anh hùng

Hoàn thành câu chuyện và các thử thách theo cấp độ để nhận được các vũ khí mạnh mẽ, mở khóa một loạt nhân vật sống động. Tiếp tục mở khóa các nhân vật mới và tạo ra một đội gồm những bạn đồng hành độc đáo.

Vũ khí độc quyền

Mỗi anh hùng đều có vũ khí đặc trưng, có thể thay đổi phạm vi chiến đấu và tính năng của họ. Hãy xây dựng đội chiến đấu của bạn và đánh bại hết kẻ thù này đến kẻ thù khác.

Hệ thống trang bị

Hệ thống trang bị đơn giản. Bạn chỉ cần cường hóa trang bị của mình để nhận chỉ số cao nhất và có cơ hội nhận được các trang bị hiếm có. Không ngừng nâng cao sức chiến đấu của bản thân, sử dụng chiến thuật thông minh để trấn áp kẻ thù.

Bạn đã sẵn sàng chiến đấu chưa? Tải game Battlefield Hero về máy và bắt tay vào gây dựng đội quân đồng hành độc đáo ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Battlefield Hero

Liên quan, thay thế