Bear's Restaurant cho Android 1.11.0 Game Bữa ăn cuối cùng ở nhà hàng gấu

Tải về

3 (1) Odencat Miễn phí 04

Sau khi chết, chúng ta sẽ đi về đâu? Và quan trọng hơn, chúng ta sẽ ăn gì?

Trong game phiêu lưu Bear's Restaurant, bạn sẽ chơi trong vai một chú mèo nhỏ, vừa bắt đầu công việc ở một quán ăn sang trọng nhất của thế giới bên kia. Là người phục vụ duy nhất hỗ trợ bác gấu thân thiện là chủ nhà hàng, công việc của bạn là chào đón những người mới qua đời, nhận đơn đặt hàng của họ và phục vụ họ bữa ăn cuối cùng để giúp tâm hồn họ được bình yên, thanh thản.

Bear's Restaurant cho bạn vào vai chú mèo phục vụ trong nhà hàng Gấu ở thế giới bên kia
Bear's Restaurant cho bạn vào vai chú mèo phục vụ trong nhà hàng Gấu ở thế giới bên kia

Chỉ có một vấn đề là, khách hàng đến đây từ mọi nẻo đường của cái chết, trong nhiều trường hợp, họ khá thiếu quyết đoán. Để giúp những linh hồn mệt mỏi này đến được điểm cuối cùng, nhiệm vụ của bạn là cố gắng giải mã bữa ăn cuối cùng của họ nên như thế nào. Khi làm việc này, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến họ sống như thế nào, họ chết ra sau và loại đồ ăn nào để lại trong họ những ấn tượng sâu sắc nhất khi họ còn sống.

Đón những linh hồn vừa mới chết
Đón những linh hồn vừa mới chết

Tải game Bear's Restaurant cho Android

Từng chiến thắng giải Avex Prize tại Lễ hội game idle Google Play 2019 ở Tokyo, Bear’s Restaurant là một game chạm tới trái tim của người chơi khắp thế giới, với hơn 1 triệu lượt tải về trên toàn thế giới.

Giúp đỡ bác Gấu phục vị các vị khách bữa ăn cuối cùng
Giúp đỡ bác Gấu phục vị các vị khách bữa ăn cuối cùng

Game Bear’s Restaurant không có các trận chiến hoành tráng, các câu đố hack não hay những đoạn cắt cảnh tuyệt vời, thay vào đó, trò chơi mang đến trải nghiệm ngắn, lành mạnh, lấp đầy trái tim bạn những cảm xúc ấm cúng như một bữa ăn nấu tại nhà mà bạn sẽ nhớ mãi trong nhiều năm tới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 44 MB
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Bear's Restaurant

Liên quan, thay thế