Bear's Restaurant Game Bữa ăn cuối cùng cực ý nghĩa

Tải về

4,5 (2) Odencat Miễn phí 17

Bear's Restaurantgame phiêu lưu độc lập trên mobile từng đoạt giải thưởng vừa có mặt trên Steam với nhiều nội dung hơn bao giờ hết! Một câu chuyện về tình yêu, sự mất mát và bữa ăn ngon chắc chắn sẽ làm ấm lòng ngay cả những trái tim chai sạn nhất!

Bear's Restaurant là game phiêu lưu có nội dung vô cùng ý nghĩa
Bear's Restaurant là game phiêu lưu có nội dung vô cùng ý nghĩa

Download Bear's Restaurant

Trong game nhập vai Bear’s Restaurant, bạn sẽ vào vai một chú mèo nhỏ vừa nhận được công việc tại một quán ăn sang trọng nhất ở thế giới bên kia. Là người phục vụ duy nhất hỗ trợ ông chủ chú gấu thân thiện, nhiệm vụ của bạn là chào đón những người mới qua đời, nhận đơn đặt hàng của họ và mang đến bữa ăn cuối cùng để giúp linh hồn họ được yên nghỉ.

Phục vụ bữa ăn cho những vị khách vừa qua đời để giúp linh hồn họ được yên nghỉ
Phục vụ bữa ăn cho những vị khách vừa qua đời để giúp linh hồn họ được yên nghỉ

Vấn đề duy nhất là, khách hàng ở đây đều có hoàn cảnh qua đời khác nhau, và trong nhiều trường hợp, họ cực kỳ thiếu quyết đoán. Để giúp đưa những linh hồn mệt mỏi này đến điểm đến cuối cùng, nhiệm vụ của bạn là đi sâu vào ký ức của họ và cố gắng giải mã bữa tối cuối cùng của họ. Khi làm như vậy, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến cách họ sống, cách họ qua đời và những loại thực phẩm để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho họ khi còn sống.

Bear’s Restaurant là một trải nghiệm sẽ lấp đầy trái tim bạn
Bear’s Restaurant là một trải nghiệm sẽ lấp đầy trái tim bạn

Nếu muốn những trận chiến hoành tráng, những câu đố hóc búa hay đồ họa hiện đại, bạn sẽ không tìm thấy chúng trong Bear’s Restaurant. Nhưng nếu bạn đang muốn có một trải nghiệm ngắn hơn, lành mạnh hơn - một trải nghiệm sẽ lấp đầy trái tim bạn trong nhiều năm tới - hãy tải ngay game về máy!

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 82
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bear's Restaurant

Liên quan, thay thế