Beat Piano Game: EDM Music cho Android 1.2.2 Game âm nhạc piano gây nghiện

Tải về

3 (1) Happy Go Game Miễn phí 01

Beat Piano Game: EDM Music (hay Magic Piano Star: âm nhạc) là một trò chơi nhịp điệu đen thắng trắng thua, cho bạn đắm chìm trong giai điệu của tiếng đàn piano, đồng thời thử thách khả năng phản ứng tay mắt của mình.

Beat Piano Game có rất nhiều bài hát để bạn chơi

Có cách chơi tương tự như các game âm nhạc piano cổ điển như Magic Tiles, Piano Tiles, người chơi Beat Piano Game: EDM Music sẽ được thả hồn theo tiếng nhạc EDM từ đàn piano, đồng thời chạm vào màn hình để thêm nhịp điệu cho bài hát đang phát.

Tải game Beat Piano Game: EDM Music cho Android

Cách chơi rất đơn giản và quen thuộc: Bạn sẽ thấy các phím đàn trôi từ phía trên xuống và nhiệm vụ của bạn là để các ngón tay của mình nhảy múa trên màn hình, chạm vào tất cả các phím màu đen, bỏ qua phím màu trắng.

Tốc độ của các phím đàn sẽ ngày một tăng dần. Vì thế, bạn cũng cần phải thật tập trung, cảm nhịp tốt để điều khiển ngón tay của mình chính xác để đi được xa nhất và ghi số điểm nhiều nhất có thể.

Gameplay đơn giản nhưng vui nhộn

Người chơi có thể chơi các bài hát mình yêu thích và trải nghiệm chúng theo một cách hoàn toàn mới trong Beat Piano Game EDM Music. Game mang đến nhiều thể loại âm nhạc hấp dẫn, hiện đại và đa dạng để đáp ứng mọi sở thích, gu âm nhạc của người chơi. Có rất nhiều bài hát để bạn chinh phục.

Đừng ngần ngại thử piano miễn phí ngay bây giờ. Game piano tuyệt vời này có nhiều thử thách để bạn chinh phục và giải trí hàng giờ! Tải game Beat Piano Game EDM Music và bạn có thể trở thành một nghệ sĩ piano thực thụ trong nháy mắt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Beat Piano Game

Liên quan, thay thế