Beauty Empire cho Android 1.2.1 Game xây dựng thành phố cách hợp nhất

Tải về

3 (1) Guyue Miễn phí 05

Beauty Empire là một trò chơi mô phỏng thú vị kết hợp với hợp nhất. Tại đây, bạn sẽ đồng hành cùng Catherine và những người bạn khác hợp nhất để tạo ra những thứ mới, phát triển kinh doanh và biến vùng đất đổ nát thành đô thị sầm uất.

Chơi game Beauty Empire và thưởng thức các câu chuyện hấp dẫn
Chơi game Beauty Empire và thưởng thức các câu chuyện hấp dẫn

Sau khi tốt nghiệp, Catherine trở về quê hương nhưng nhận thấy nơi đây biến thành một thị trấn tồi tàn đầy rác thải, phế liệu và những cuộn cỏ khô. Liệu bạn có thể biến tất cả những đổ bỏ đi này thành kho báu? Liệu thị trấn đổ nát này có thể hồi sinh thành trung tâm thương mại phong cách? Catherine quyết định đây chính là lúc thử thách kỹ năng lập kế hoạch xây dựng đô thị của mình.

Điều hành công việc kinh doanh của bạn
Điều hành công việc kinh doanh của bạn

Cách chơi game Beauty Empire rất đơn giản: Bạn chỉ cần vuốt trên màn hình để hợp nhất các item. Tái chế đồ cũ, mở khóa hàng trăm tòa nhà mới, thiết kế một thị trấn độc đáo, gặp gỡ những người bạn cùng chí hướng, mới và cũ… Tất cả mơ ước về thị trấn của bạn đều có thể trở thành hiện thực trong Beauty Empire.

Tải game Beauty Empire cho Android

Hợp nhất và tạo ra những thứ thú vị
Hợp nhất và tạo ra những thứ thú vị

Trong thị trấn tồi tàn này, mọi thứ đều có thể tái chế và tái sử dụng. Mọi thứ sẽ phát triển dần dần thông qua việc hợp nhất, từ các quầy hàng ven đường cho tới cửa hàng bách hóa, từ hạt giống cho đến vườn cây ăn quả… Khám phá hơn 320 đối tượng thú vị và nhiều điều bất ngờ hơn nữa trong quá trình chơi.

Sau đó, người chơi sẽ kiếm được phần thưởng phong phú bằng cách thu thập các vật liệu và hoàn thành các đơn hàng. Điều hành doanh nghiệp của riêng bạn, biến nó thành một đế chế.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 111 MB
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Beauty Empire

Liên quan, thay thế