People and The City cho Android 1.0.503 Game xây dựng và quản lý thành phố

Tải về

3 (1) Dygames Miễn phí 06

People And The City là một game mô phỏng quản lý tài nguyên, nơi bạn bạn chịu trách nhiệm điều hành một thành phố thịnh vượng từ khi nó còn là một vùng đất hoang trống trải. Trong cuộc phiêu lưu tuyệt vời này, bạn có thể thiết lập tất cả các kiểu tòa nhà, xây dựng đường xá, thêm dịch vụ, nâng cấp thông tin và thực hiện bất kỳ hành động nào để xây dựng nên một thành phố hiện đại, sầm uất.

Phát triển thành phố của bạn trở nên thịnh vượng và đông đúc trong game People and The City
Phát triển thành phố của bạn trở nên thịnh vượng và đông đúc trong game People and The City

Bắt đầu chơi, bạn sẽ được cho một khoản tiền nhỏ để xây một vài ngôi nhà đầu tiên. Từ đó, mọi người sẽ dần chuyển đến và sống trong thành phố của bạn, đóng thuế và giúp bạn có đủ tiền để bắt đầu đầu tư những công trình mới.

Điều quan trọng nhất khi phát triển khu vực trong game People and The City là xây dựng đủ đường để mọi người có thể di chuyển qua các tòa nhà của họ. Nếu không có đường, bạn sẽ cản hoạt động sản xuất và di chuyển ở một số khu vực nhất định ngay từ đầu. Vì thế, hãy chắc chắn rằng mọi thứ đều trong tầm kiểm soát của bạn!

Trở thành thị trưởng của một thành phố xinh đẹp
Trở thành thị trưởng của một thành phố xinh đẹp

Tải game People and The City cho Android

Trong game People and The City Android, bạn phải phát triển các ngành công nghiệp bằng cách thiết lập các tòa nhà để thành phố phát triển thịnh vượng. Nhận đủ tiền và nguồn lực để xây dựng các công ty quan trọng và kêu gọi hàng trăm người đến thành phố của mình.

Thu hút nhiều người chuyển đến thành phố của bạn sinh sống
Thu hút nhiều người chuyển đến thành phố của bạn sinh sống

Càng cung cấp nhiều công việc và dịch vụ, dân số của thành phố sẽ ngày càng tăng lên. Cố gắng làm cho người dân hài lòng với những khu vực xanh tươi, địa điểm giải trí, đồng thời quản lý vị trí của họ để thành phố trở thành nơi hạnh phúc, an toàn cho tất cả mọi người.

Các nhân vật tương tác, sinh sống trong thành phố của bạn
Các nhân vật tương tác, sinh sống trong thành phố của bạn

People and The City sẽ cho bạn tận hưởng một cuộc phiêu lưu thú vị và xây dựng hàng trăm tòa nhà trên đường phố, đồng thời cạnh tranh với những người chơi khác trong thời gian thực. Hãy cho cả thế giới thấy những món quà từ việc quản lý của bạn bằng cách vươn lên vị trí đầu trong bảng xếp hạng thành phố tốt nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.503
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 75 MB
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế