Bee Brilliant cho Android 1.3.2 Game những chú ong mật vui nhộn

Tải về

3 (1) Tactile Entertainment Miễn phí 120 Dung lượng: 40 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên

Khám phá thế giới trong xứ sở những loài ong vui nhộn, gặp những chú ong biết ca hát, những chú ong thợ bận rộn và những con nhện táo tợn trong tựa game giải đố tìm cặp giống nhau hoàn toàn miễn phí cho thiết bị chạy hệ điều hành Android.

Hãy sẵn sàng kết nối những chú ong đầy màu sắc trong Bee Brilliant và tạo những combo tuyệt vời. Đánh thức những chú ong đang nằm trong tổ và tham gia cuộc phiêu lưu của những chú ong vui nhộn.

Bee Brilliant Bee Brilliant Bee Brilliant

Các tính năng chính trong game:

  • Lối chơi đơn giản, gây nghiện! Tìm cặp và kết nối một dòng những con ong màu giống nhau và mở ra các combo!
  • Chơi theo phong cách thông qua xứ sở ong trong 6 chế đô chơi khác nhau và hơn 120 cấp độ dễ gây nghiện.
  • Thách thức bạn bè! Bạn có thể trở thành chú ong thông minh nhất trong Top những người điểm cao?
  • Gặp gỡ những chú ong điên Ms. Honey, Beecasso, Sgt.Sing, vv. Và tất nhiên những chú ong con sẽ không bỏ lỡ cơ hội hòa nhập vào điệu nhạc vui nhộn của những chú ong thông minh.
  • Rất nhiều chế độ chơi khác nhau, trong đó bao gồm: phá mạng nhện cứu ong, thu thập chậu mật và nhiều, nhiều hơn thế đang chờ đón bạn trong Bee Brilliant. Hãy tải ngay Bee Brilliant và trải nghiệm trò chơi trí tuệ, lối chơi mới, những điệu nhạc vui nhộn và vô cùng dễ thương từ xứ sở ong.

Có gì trong phiên bản mới:

  • Mùa đông đến Beeland! Chào đón Giáng Sinh năm nay, những chú ong vui nhộn sẽ xuất hiện và mang tới món quà nhỏ cho người chơi, bạn nhận được gì bên trong?
  • Bzzz! Hiện đã có 160 cấp độ trong xứ sở ong!
  • Một số người chơi gặp rắc rối ở cấp độ 50! Bây giờ thì dễ hơn rồi!
  • Tối ưu hóa cho trải nghiệm ong mật tuyệt ngọt!

Bee Brilliant Bee Brilliant Bee Brilliant

Lối chơi match-3 quen thuộc nhưng lại không hề giống Candy Crush Saga đâu nhé! Vậy làm thế nào để vượt qua các cấp độ và giành được điểm số cao trong xứ sở ong, hãy tham khảo thủ thuật chơi game bên dưới.

Dành thời gian! Không vội vàng!

Trò chơi này không hề giới hạn thời gian khi chơi. Nhưng nó lại hạn chế số lần di chuyển. Vì vậy, hãy giành một chút thời gian trước cho từng đường đi nước bước, cố gắng dự đoán nới những chú ong con khác sẽ kết thúc. Chớ vội vàng!

Mục tiêu cho những chuỗi kết nối lớn

Chuỗi kết nối không vị giới hạn, nhưng khi bạn thực hiện chuỗi lớn hơn, bạn sẽ có những chú ong “bận rộn” (tạo bonus). Những chú ong bận rộn được tạo ra khi bạn kết hợp nhiều chú ong nhỏ với nhau, nó tạo ra một vụ nổ lớn theo chiều ngang và dọc, đặc biệt khi kết hợp 2, 3 chú ong bận rộn với nhau, chúng tương tác và tạo ra vụ nổ lớn hơn rất nhiều.

Tận dụng những chú ong bận rộn để phá mục tiêu

Như đã nói ở trên, những con ong bận rộn có thể dọn toàn bộ hàng 1 hàng ngang, dọc hoặc chéo. Điều này vô cùng hữu ích trong cấp độ yêu cầu thu thập mật ong, phá đá, phá mạng nhện, phá băng cho những chú ong đang bị đống băng.

Xem quảng cáo

Đôi khi, trước mỗi màn chơi, bạn được yêu cầu xem quảng cáo. Bạn có thể xem hoặc không! Nhưng nếu dành một chút thời gian để làm điều này, bạn có thể nhận dược một chú ong bận rộn hoặc thêm số lần di chuyển. Hãy tận dụng. Bạn cũng có thể nhận được phần thưởng miễn phí nếu kết nối tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Facebook.

Thêm bạn bè trên Facebook

Giống như hầu hết các trò chơi như Candy Crush, Farm Heroes Saga, Bee Brilliant cũng giới hạn số lần chơi. Tuy nhiên nó có thể hồi theo thời gian hoặc bạn phải trả phí để bắt đầu ngay. Vì thế nếu bạn có kế hoạch chơi game này trong một thời gian dài, kết nối tài khoản Facebook sớm nhất có thể để yêu cầu thêm hoặc gửi mạng cho bạn bè, những người cùng chơi Bee Brilliant.

Tham khảo Video giới thiệu và hướng dẫn chơi game bên dưới:

Lưu ý:

Để cài được file APK cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 40 MB
  • Lượt xem: 145
  • Lượt tải: 120
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm