Pocket Bees cho Android 0.0053 Game chiến lược xây dựng tổ ong

Tải về

4 (1) Ariel-Games Miễn phí 19

Chỉ huy và quản lý một đàn ong, kiếm tài nguyên và xây dựng tổ ong của bạn trong trò chơi chiến lược thú vị Pocket Bees đến từ Ariel Software - nhà phát triển của trò chơi tương tự là Pocket Ants được rất nhiều người yêu thích.

Xây dựng tổ ong của bạn trong game Pocket Bees
Xây dựng tổ ong của bạn trong game Pocket Bees

Mẹo chơi game Pocket Bees

Nuôi nhiều ong

Ưu tiên đầu tiên trong Pocket Bees là bạn cần kiếm được một lượng ong kha khá để thu thập phấn hoa nhanh hơn. Nhấn vào biểu tượng con ong để lai tạo một số ong thợ, sau đó đưa một nhóm ong đi thu thập phấn hoa. Điều này hiệu quả hơn việc chỉ đưa một hai con đi tìm tài nguyên. Hãy cố gắng tăng quy mô đàn ong trước khi nâng cấp nơi dự trữ.

Điều khiển ong đi kiếm các nguồn tài nguyên
Điều khiển ong đi kiếm các nguồn tài nguyên

Thiết lập một loài hoa làm nguồn tài nguyên

Đây là điều bạn cần làm để chỉ định những con ong thợ mới đến đấy kiếm ăn. Đưa ong của bạn ra ngoài và tìm một bông hoa. Khi đó, hãy nhấn vào biểu tượng bông hoa ở dưới cùng bên phải màn hình, bạn sẽ thấy hiển thị Resource Target Updated (Mục tiêu tài nguyên đã được cập nhật). Khi đó, một loài hoa đã được chọn làm nguồn để bạn chỉ định ong thợ đi kiếm ăn.

Tiếp theo nhấn vào biểu tượng con ong ở bên trái và chọn thức ăn. Hãy nhấn vào tùy chọn đầu tiên để ong thợ của bạn kiếm ăn và tạo mật ong tự động. Đừng quên ở đây để nhấn vào biểu tượng + hoặc max để chỉ định những con ong.

Con ong thợ hoặc những con ong của bạn bây giờ sẽ kiếm ăn từ nguồn hoa đã chọn đó cho đến khi nó cạn kiệt.

Cải thiện tổ ong của bạn
Cải thiện tổ ong của bạn

Kiểm tra danh sách nhiệm vụ

Bạn chạm vào biểu tượng tấm bằng tốt nghiệp ở bên phải màn hình để xem các nhiệm vụ hàng ngày nổi bật và biết mình cần làm gì tiếp theo.

Tăng kích thước kho lưu trữ mật hoa

Bạn sẽ cần tăng kích thước của Nectar Storage của mình để thu thập đủ Nectar để không bị lãng phí và thu thập đủ Nectar để cho phép bạn thực hiện các nâng cấp khác. Tùy chọn nâng cấp này là hình lục giác bên trái màn hình, bên dưới biểu tượng con ong.

Nâng cấp phòng chứa mật

Tăng kích thước của buồng mật sẽ cho phép ong của bạn thu thập và lưu trữ nhiều mật hơn.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0053
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 66 MB
  • Lượt xem: 186
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pocket Bees

Liên quan, thay thế