Behind You!! cho Android 1.0.7 Game Trốn mẹ nhảy múa vui nhộn

Tải về

5 (2) hap Inc Miễn phí 09 Dung lượng: 42 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Behind You!! cho Android là game âm nhạc có lối chơi vui nhộn đến từ hap Inc - nhà phát triển của nhiều trò chơi giải đố kỳ quặc rất được yêu thích như My Brother Ate My Pudding, Hidden My Game By Mom, Mr Success,…

Behind You!! cho Android là game âm nhạc có lối chơi vui nhộn và hài hước
Behind You!! cho Android là game âm nhạc có lối chơi vui nhộn và hài hước

Behind You!! là một game vui hài hước và độc lạ, trong đó mục tiêu của bạn là nhảy múa điên cuồng trong phòng - sau đó tìm cách đánh lạc hướng bất cứ khi nào mẹ của bạn vào phòng. Hãy thật tập trung, vì nếu mẹ nhìn thấy bạn đang nhảy, trò chơi sẽ kết thúc!

Behind You!! for Android là game âm nhạc có lối chơi hài hước và độc lạ

Cách chơi game Behind You!! cho Android

Lối chơi trong game Behind You!! for Android rất đơn giản: trên màn hình sẽ có 5 vòng tròn bán trong suốt được đặt cố định, khi bắt đầu một level, các vòng tròn đầy màu sắc khác sẽ liên tục rơi xuống theo tiếng nhạc. Mục tiêu của bạn là đợi vòng tròn màu rơi trúng vào vòng tròn bán trong suốt, sau đó chạm vào chúng đúng thời điểm. Bằng cách này, bạn có thể giữ các nhịp điệu và giúp nhân vật tiếp tục nhảy. Ngoài ra, ở giữa màn hình, bạn cũng sẽ thấy nút tạm dừng để nhấn (và giữ) bất cứ khi nào mẹ của bạn vào phòng.

Người chơi có thể mở khóa 16 bài hát và 11 vũ công kỳ quặc trong game Behind You!!

Với những đồng xu nhận được khi thực hiện thành công các điệu nhảy, người chơi có thể mua đồ, mở khóa các bài hát mới và vũ công mới để họ cùng tham gia nhảy múa với bạn. Tổng cộng, người chơi có thể mở khóa 16 bài hát khác nhau và 11 vũ công kỳ quặc.

Nhìn chung, Behind You!! Android là một trò chơi nhảy múa vui nhộn có gameplay độc đáo, cung cấp nhiều bài hát sôi động và dàn nhân vật hết sức hài hước.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 42 MB
  • Lượt xem: 157
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Behind You

Liên quan, thay thế