My Brother Ate My Pudding cho Android 1.0.3 Game giải đố Trốn em gái vui nhộn

Tải về

5 (1) hap Inc Miễn phí 19

My Brother Ate My Pudding cho Android là game giải đố vui nhộn đến từ hap Inc - nhà phát hành của nhiều trò chơi trí tuệ kỳ quặc và gây nghiện như Hidden My Game By MomMr Success.

Trong My Brother Ate My Pudding, bạn sẽ đóng vai anh trai và tìm mọi cách để trốn em gái
Trong My Brother Ate My Pudding, bạn sẽ đóng vai anh trai và tìm mọi cách để trốn em gái

Download game My Brother Ate My Pudding cho Android

Trong game vui My Brother Ate My Pudding, nhiệm vụ của bạn là đóng vai anh trai và trốn em gái mình - người đang tìm kiếm bạn khắp nơi sau khi đã ăn vụng hết bánh pudding của cô ấy. Mục tiêu của bạn là chạy trốn, sau đó dừng lại trong mỗi căn phòng để tìm cách trốn vào mọi ngóc ngách. Trong mỗi phòng, bạn sẽ tìm thấy tất cả các công cụ, vật dụng điên rồ để sử dụng.

Cố gắng đừng để em gái phát hiện, nếu không trò chơi sẽ kết thúc

My Brother Ate My Pudding for Android được chia thành hơn 20 màn chơi khác nhau. Tại mỗi phòng, sau khi ẩn nấp thành công, bạn sẽ liếc ra để cười khúc khích với em gái đang giận dữ từ phía sau những đồ vật mình đang trốn. Thông thường, người chơi sẽ sử dụng các vật dụng hàng ngày có trong mỗi gia đình, ví dụ như báo giấy, tủ quần áo, áo mưa,... để ẩn nấp. Trong một vài trường hợp, chỉ cần đứng sau rèm cửa là đủ để qua màn.

Nhưng tất nhiên, khi lên các màn chơi cao hơn, độ khó sẽ tăng lên, đòi hỏi bạn phải vận dụng tư duy và sự sáng tạo của mình để tạo ra nơi ẩn nấp kỳ quặc nhất, nhằm đánh lạc hướng em gái. Cố gắng đừng để cô ấy phát hiện, nếu không trò chơi sẽ kết thúc!

Trong mỗi phòng, bạn sẽ tìm thấy tất cả các công cụ, vật dụng điên rồ để sử dụng

Nhìn chung, My Brother Ate My Pudding Android là một game giải đố vui nhộn và điên rồ, bắt đầu từ một trải nghiệm vô lý nhưng rất thú vị, lấy cảm hứng từ những tình huống đời thường gần gũi giữa anh trai và em gái trong gia đình.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 21 MB
  • Lượt xem: 155
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm