Ben 10 Vengeance of Vilgax cho Android Game Ben 10 chiến đấu với kẻ thù Vilgax hấp dẫn

Tải về

3 (1) GlobalFun Games Miễn phí 90 Ngày: Yêu cầu: Android

Ben10 Vengeance of Vilgax FREE là một trò chơi hành động, trong đó bạn vào vai Ben 10 và đối mặt với kẻ thù mạnh mẽ là Vilgax. Hãy dùng thiết bị Omnitrix để biến hình thành vô số người ngoài hành tinh khác nhau và giành chiến thắng trong mỗi trận chiến.

Cùng Ben 10 chiến đấu với kẻ thù trong game Ben 10 Vengeance of Vilgax

Ben 10 Vengeance of Vilgax for Android cho bạn biến thành vô số anh hùng ngoài hành tinh, mỗi người sở hữu sức mạnh đặc biệt và chiến đấu qua 4 thế giới độc đáo, 15 cấp độ hành động chứa đầy các vật phẩm và trang thiết bị. Làm chủ các mini game để có được hình dạng người ngoài hành tinh mới và đối mặt với sự báo thù của Vilgax.

Tải game Ben 10 Vengeance of Vilgax cho Android

Đồ họa trong Ben 10 Vengeance of Vilgax gợi bạn nhớ đến các trò chơi pixel cổ điển, với mỗi thế giới là một bức tranh 16 bit đáng yêu. Thêm vào đó, định dạng màn hình vuông mang đến trải nghiệm trò chơi retro hoàn hảo như ở các máy 4 nút ngày xưa.

4 thế giới độc đáo, 15 cấp độ hành động cho bạn trải nghiệm

Chưa kể hệ thống điều khiển trong game Ben 10 này rất trực quan. Tất cả những gì bạn phải làm là nhấn vào từng phím để tiến lên phía trước và thực hiện một cuộc tấn công. Ngoài ra, trong mỗi kịch bản, người chơi có thể chọn biến thành một người ngoài hành tinh khác và tiêu diệt vô vàn kẻ thù trên đường đi. Phần trên màn hình, bạn sẽ tìm thấy thanh trạng thái, cho phép kiểm soát đầy đủ thông tin sức khỏe, năng lượng của từng nhân vật mọi lúc.

Ben 10 Vengeance of Vilgax sẽ cho bạn thưởng thức những điều thú vị khi đi qua một trong 4 thế giới với cậu bé Ben Tennyson và chiếc đồng hồ ma thuật của cậu ấy. Mỗi game đều cực kỳ sôi động khiến bạn không muốn rời mắt khỏi màn hình.

Nếu bạn yêu thích Ben 10, hãy tham khảo thêm một số game thú vị khác như Ben 10 Xenodrome, Subway Ben Alien 10, Ben 10: Up to Speed...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 353
  • Lượt tải: 90
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế