Ben 10 Xenodrome cho Android 1.3.2 Game phiêu lưu hành động Ben 10 hấp dẫn

Tải về

3,5 (2) TurnOut Ventures Miễn phí 1.868 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Ben 10 Xenodrome cho Android là tựa game hành động theo lượt ăn theo bộ phim hoạt hình ăn khách Ultimate Alien TV. Đến với Ben 10 Xenodrome cho Android, người chơi sẽ hóa thân thành chàng Ben Tennyson dũng cảm, dấn thân vào cuộc hành trình tiêu diệt quái vật thiên hà nguy hiểm nhưng đầy ắp niềm vui.

Game hành động theo lượt đặc sắc Ben 10 Xenodrome cho Android
Game hành động theo lượt đặc sắc Ben 10 Xenodrome cho Android

Download game phiêu lưu hành động miễn phí Ben 10 Xenodrome cho Android

Biến hình, đánh trận và lên cấp trong Ben 10 Xenodrome cho Android. Nhập vai Ben Tennyson và mở khóa nhiều nguồn sức mạnh ngoài hành tinh khi chiến đấu chống lại cái ác trong dải ngân hà. Thưởng thức chế độ câu chuyện một mình hay tham gia chiến trận đối đầu với nhiều người chơi khác. Tất cả tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

Ben 10 Xenodrome cho Android là game miễn phí hoàn toàn mới. Tại đây, người chơi sẽ giải phóng các nhân vật ngoài hành tinh yêu thích trong series Ben 10 Ultimate Alien TV. Với cương vị Ben Tennyson, người chơi phải sử dụng linh hoạt kỹ năng siêu nhiên để ngăn cản âm mưu đen tối của Aggregor cùng những nhân vật phản diện khác trên khắp thiên hà.

Thời khắc anh hùng đã tới. Ben phải chống lại vô số kẻ thù, thu thập DNA mới và tăng cường sức mạnh siêu nhiên của mình. Giờ đã tới lúc hạ gục Forever Knights, Charmcaster, thậm chí cả một số kẻ thù bí ẩn khác. Hành trình của Ben sẽ đưa bạn tới tận cùng của ngân hà và tặng bạn cơ hội khám phá toàn bộ hình dạng người ngoài hành tinh hoàn toàn mới. Sử dụng Ben để đấu lại thế lực đen tối và bạn sẽ gia tăng sức mạnh, mở khóa nhiều năng lực tiềm ẩn chưa từng mơ tới.

Tải và chơi Ben 10 Xenodrome miễn phí trên các thiết bị cài đặt hệ điều hành Android 4.1 trở lên. Bạn có thể thưởng thức game mọi lúc, mọi nơi theo cách mình muốn. Làm sáng tỏ toàn bộ câu chuyện hay đơn giản chỉ muốn tham gia một trận đánh nhanh trên đường đi. Ben 10 Xenodrome cho Android đều có thể đáp ứng.

Ben 10 Xenodrome cho Android có gameplay vô tận và vô số phần thưởng hấp dẫn dành tặng anh hùng giỏi nhất. Nó kiểm tra kỹ năng của bạn bằng các thử thách “khó nhằn” và tên trùm hung bạo. Mỗi cuộc chiến giành thắng lợi sẽ đưa bạn tới gần vị trí Ultimate Alien mạnh nhất hơn.

Nhập vai nhiều nhân vật hoạt hình yêu thích trong Ben 10 Xenodrome cho Android
Nhập vai nhiều nhân vật hoạt hình yêu thích trong Ben 10 Xenodrome cho Android

Tính năng nổi bật của game hành động Ben 10 Xenodrome cho Android

  • Hệ thống điều khiển vui nhộn và thông minh
  • Nâng cấp diện mạo ngoài hành tinh của bạn và sử dụng nguồn sức mạnh đặc trưng của chúng
  • Hệ thống chiến đấu theo lượt đặc trưng
  • Biến hình thành 9 người ngoài hành tinh khác nhau, bao gồm Rath, Ultimate Humungousaur, Waterhazard, Ampfibian, NRG, Armodrillo, Ultimate Swampfire, Ultimate Big Chill và Ultimate Cannonbolt
  • 8 giai đoạn chiến đấu, từ quê hương của Ben tới tận cùng của thiên hà
  • Gameplay vô tận vui đáng kinh ngạc
  • Chiến đấu chống lại 15 kẻ thù khác nhau, bao gồm Charmcaster, Forever Knights, Aggrebots (rô bốt thuộc hạ của Aggregor), Ultimate Aggregor, Kevin Levin (Ultimate Kevin), Charmcaster's Stone Creatures và nhiều hơn thế nữa
  • Một trong những phiên bản có lượng nhân vật lớn nhất trong game Ben 10 từ trước tới nay

Lưu ý: Tải Ben 10 Xenodrome cho Android miễn phí nhưng game vẫn có chứa nội dùng phải trả bằng tiền thật để tăng cường trải nghiệm game. Người chơi có thể quản lý gói mua hàng bằng mật khẩu kích hoạt trong phần cài đặt trên Google Play Store.

Ben 10 Xenodrome cho Android có hơn 100 câu chuyện cuốn hút
Ben 10 Xenodrome cho Android có hơn 100 câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn

Thay đổi ở phiên bản mới game phiêu lưu Ben 10 Xenodrome cho Android

  • Xem video để nhận cơ hội hồi sinh 30% HP trong chế độ Story và Arcade

Tóm lại, với gameplay hành động đánh quái máu lửa, khả năng biến hóa hình dạng khôn lường của Ben trên nền đồ họa tuyệt đẹp, Ben 10 Xenodrome cho Android chắc chắn khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là tựa game xả stress cuối tuần lý tưởng mà bất cứ ai cũng không nên bỏ lỡ.

Nguyễn Loan

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.814
  • Lượt tải: 1.868
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ben 10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm