BFF: Location Tracker cho iOS 0.2.63 Ứng dụng định vị và kết nối bạn bè

Tải về

3 (1) MixerBox Miễn phí 129

 BFF: Location Tracker là một ứng dụng theo dõi vị trí, giúp bạn xem bạn bè của mình đang làm gì với vị trí thời gian thực được chia sẻ. Đây là một sự thay thế tuyệt vời cho ứng dụng Zenly vừa mới đóng cửa đầu tháng 2 này.

BFF Find Family and Friends cho bạn kiểm tra vị trí thời gian thực của bạn bè

Sau khi app định vị Zenly được nhiều người bạn trẻ và sử dụng đóng cửa, rất nhiều người đang tìm các ứng dụng thay thế để duy trì kết nối với bạn bè.

BFF là ứng cử viên sáng giá, sẽ giúp bạn luôn kết nối với các cuộc trò chuyện 1-1. Hoặc người dùng có thể sử dụng để tìm điện thoại bằng cách kiểm tra vị trí cuối cùng hoặc hiện tại.

Tính năng nổi bật của ứng dụng tìm bạn bè BFF cho iOS

Luôn kết nối với bạn bè

Bạn muốn biết xem liệu có người bạn nào đang đi cùng tuyến đường với mình hay không? Muốn tổ chức một bữa tiệc tại nhà hay chuẩn bị một buổi sinh nhật bất ngờ cho người thương? Hãy xem họ đang ở đâu thời gian thực và thậm chí cả tỷ lệ phần trăm pin trên máy của họ.

Nhắn tin

Ứng dụng BFF ngoài chức năng định vị còn có cả tính năng nhắn tin 1-1, cho bạn trò chuyện với bạn bè, cùng nhau lên kế hoạch cho sự kiện sắp tới hoặc thảo luận về bài tập về nhà, hay đơn giản chỉ là vui chơi với các biểu tượng cảm xúc.

Kết nối với bạn bè và lên kế hoạch làm điều gì đó cùng nhau

Khám phá thế giới

Xem những gì đang diễn ra xung quanh mình và nơi mà bạn bè của bạn đặt chân đến. Đừng bỏ lỡ những địa điểm thú vị mà những người bạn quan tâm đang ghé qua.

Theo dõi điện thoại

Nếu bạn lo lắng điện thoại của mình bị mất, hãy nhờ bạn bè và người thân giúp mình tìm vị trí của điện thoại thông qua chức năng định vị của BFF.

Đảm bảo quyền riêng tư

Danh sách bạn bè của bạn chỉ gồm những người mà bạn gửi lời mời hoặc đã duyệt yêu cầu từ họ. Đó là những người bạn biết và tin tưởng.

Và còn rất nhiều tính năng tuyệt vời khác ở BFF app đang chờ bạn khám phá.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2.63
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 368
  • Lượt tải: 129
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: BFF

Liên quan, thay thế