BHD Star Cineplex Xem lịch chiếu, đặt vé xem phim tại BHD Star

Truy cập

3 (1) BHD Star Cineplex Miễn phí

BHD Star Cineplex là một trang web hỗ trợ đặt vé xem phim, cập nhật thông tin phim trực tuyến tại hệ thống rạp chiếu phim BHD Star trên toàn quốc. Với trang web này, sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm đặt vé xem phim online với nhiều ưu đãi hấp dẫn và không phải bỏ lỡ một bộ phim mới vừa ra mắt nào.

Giao diện trang chủ của BHD Star Cineplex
Giao diện trang chủ của BHD Star Cineplex

Ở trang web BHD Star Cineplex, sẽ hỗ trợ cho người dùng đặt vé xem phim tại hệ thống rạp BHD Star trên toàn quốc với 2 cách thức đó là: đặt vé xem phim theo rạp chiếu phim hoặc đặt vé xem phim theo bộ phim đang chiếu. Với tính năng này, chúng ta có thể nhanh chóng đặt vé xem phim, lựa chọn vị trí ghế ngồi mà không cần phải trực tiếp đến rạp chiếu phim.

Tính năng chính của trang web BHD Star Cineplex

  • Cung cấp thông tin cập nhật về tên phim và lịch chiếu nhanh nhất.
  • Đặt trước vị trí chỗ ngồi theo ý thích mà không phải mất công xếp hàng mua vé tại rạp.
  • Tài khoản thành viên được quản lý dễ dàng qua lịch sử tích điểm ở từng giao dịch.
  • Hỗ trợ tiện ích đặc biệt cho thành viên BHD, cho phép đặt trước đồ ăn uống trước với các ưu đãi lên đến 20%.
  • Dễ dàng tìm cụm rạp BHD Star gần nhà bạn nhất.
Đặt vé xem phim tại BHD Star Cineplex
Đặt vé xem phim tại BHD Star Cineplex

Ngoài ra, tại trang web BHD Star Cineplex cũng sẽ cung cấp thông tin về những bộ phim đang chiếu và sắp chiếu ở hệ thống các rạp chiếu phim BHD. Trong mỗi bộ phim cũng sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết như: tóm tắt nội dung phim, độ tuổi xem được xem phim, thể loại phim, đạo diễn, diễn viên, lịch phát sóng, trailer phim,...

Không chỉ vậy, khi đăng ký tài khoản thành viên của BHD Star Cineplex thì người dùng sẽ có những quyền lợi đặc biệt hấp dẫn chỉ dành riêng cho bạn, những combo đồ ăn thức uống đa dạng được ưu đãi lên đến 20%. Do đó, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng đăng ký làm thành viên của đại gia đình BHD Star.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: BHD Star Cineplex