bhop pro cho Android 1.9.28 Game bước nhảy đặc nhiệm hấp dẫn

Tải về

3 (2) begma Miễn phí 1.082

bhop pro là một game hành động phong cách đặc nhiệm thú vị, cho bạn chơi ở góc nhìn người thứ nhất. Tham gia game, bạn vào vai một lính đặc vụ, phải thực hiện các nhiệm vụ đa dạng được giao phó.

Game bhop pro cho bạn vào vai đặc vụ và thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau
Game bhop pro cho bạn vào vai đặc vụ và thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau

Bạn có thể nhảy và thực hiện cú nhảy bunny ở chế độ góc nhìn thứ nhất trong bhop pro. Hãy chứng minh mình là bậc thầy bhop với điểm số và thời gian mà mình thực hiện. Bạn cần liên tục quay sang phải hoặc trái, đồng thời nhảy để có thể thực hiện thành công các bước nhảy nhỏ.

Bhop Pro là một game nhảy bhop trên di động, nơi bạn có thể đạt được thứ hạng mới bằng cách thực hiện các nhiệm vụ parkour. Nếu thực sự làm được, bạn sẽ trở thành một bhop chuyên nghiệp.

Nhảy, di chuyển nhanh và chiến đấu với kẻ thù
Nhảy, di chuyển nhanh và chiến đấu với kẻ thù

Bunny hop là gì?

Khi chơi các game bắn súng góc nhìn thứ nhất, việc chạy nhanh, di chuyển tốt sẽ giúp bạn có được góc ngắm tốt và tăng tỷ lệ hạ gục đối thủ. Vì thế, kỹ năng bhop rất hay được các xạ thủ sử dụng và tận dụng triệt để.

Bunny hop (hay bhop) là một kỹ thuật để giúp bạn di chuyển nhanh hơn bằng cách sử dụng động tác nhảy. Bạn cần kiểm soát các chuyển động của mình trong không khí để đạt được tốc độ và cố gắng không để mất kiểm soát.

Chơi ở nhiều môi trường, bản đồ khác nhau
Chơi ở nhiều môi trường, bản đồ khác nhau

Tải game bhop pro cho Android

Game Bhop pro bắt đầu với một bản đồ bunny hop khá dễ dàng. Bạn không cần bất kỳ hướng dẫn hoặc mẹo nào để bắt đầu chơi. Game dễ chơi nhưng để trở thành bậc thầy là cả một quá trình gian nan.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.28
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 111 MB
  • Lượt xem: 3.010
  • Lượt tải: 1.082
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: bhop pro

Liên quan, thay thế