Toca Life World cho Android 1.83 Game khám phá thế giới của Toca

Tải về

Toca Life World là trò chơi mới trong loạt game giáo dục Toca Life dành cho trẻ em của nhà phát triển Toca Boca. Tại đây, bạn có thể tạo ra thế giới riêng và chơi với bất kỳ câu chuyện nào mình thích. Toca Life World mang tất cả các trò chơi Toca Life (gồm City, Vacation, Office, Hospital và nhiều hơn nữa) về cùng một nơi. Mọi game sẽ được kết nối với nhau trong một thế giới lớn.

Tất cả trò chơi Toca Life được tập hợp trong game Toca Life: World
Tất cả trò chơi Toca Life được tập hợp trong game Toca Life: World

Tạo câu chuyện và xây dựng thế giới của riêng bạn trong game mô phỏng cuộc sống đầy màu sắc Toca Life World Android! Bạn sẽ nhận được tất cả những điều thú vị từ các ứng dụng Toca Life yêu thích khác của mình như Thành phố, Kỳ nghỉ, Văn phòng, Bệnh viện,... tất cả đều ở trong cùng một ứng dụng!

Nếu bạn nghĩ rằng thật thú vị khi được đắm chìm trong thế giới của Toca Life và làm bất cứ điều gì mình muốn - từ làm cho bà ngoại một kiểu tóc phong cách cho tới xả nước bồn cầu trong nhà vệ sinh hay đi chơi với bạn bè - thì bạn chỉ cần tải và tham gia Toca Life: World là có thể thưởng thức tất cả những điều đó.

Trong sân chơi này, bạn còn có thể làm nhiều điều hơn thế bằng cách tự tạo ra câu chuyện với các nhân vật yêu thích ở bất kỳ địa điểm nào. Bạn muốn mang theo thú cưng đến trường, dẫn con lười tới công viên trượt ván hay đưa bác sĩ đến salon tóc và nhuộm tóc màu xanh? Hãy thỏa sức thực hiện. Trong game Toca Life: World, bạn làm chủ và được tự do làm mọi thứ mình thích.

Vô vàn địa điểm để các bạn nhỏ vui chơi
Vô vàn địa điểm để các bạn nhỏ vui chơi

Tính năng chính của Toca Life World cho Android

Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời

Bạn muốn tạo cho bà một kiểu tóc hoang dã? Mang một con lười đến Công viên Trượt băng? Hay chỉ đơn giản là đi chơi với bạn bè? Nếu bạn nghĩ rằng sẽ thật thú vị khi sử dụng ứng dụng Toca Life và làm bất cứ điều gì bạn muốn thì bạn đã đúng! Đây là thế giới của riêng bạn, nơi bạn xây dựng nhân vật và tạo câu chuyện theo cách của bạn. Tạo cốt truyện và khám phá rằng mọi thứ đều có thể xảy ra ngay hôm nay!

Nhiều hoạt động sáng tạo

Bạn thậm chí có thể đi xa hơn và tạo ra những câu chuyện với các nhân vật yêu thích của mình ở bất kỳ vị trí nào bạn muốn. Bạn muốn đưa một con vật cưng đến trường? Cứ thử đi. Đưa bác sĩ đến Salon và nhuộm tóc màu xanh lá cây? Làm ngay và luôn! Trong Toca Life World, bạn là ông chủ. Xây dựng nhân vật, tạo câu chuyện và chơi theo cách bạn muốn!

8 địa điểm và 39 nhân vật

Tải game Toca Life World miễn phí về máy Android và ngay lập tức bạn sẽ được ghé thăm Bop City - một khu vực sôi động của thành phố với 8 địa điểm khác nhau cho người chơi thỏa sức khám phá, gồm tiệm làm tóc, trung tâm mua sắm, khu ẩm thực, căn hộ... Đây là một nơi tuyệt vời để xây dựng thế giới của riêng bạn.

Tiếp tục chơi các game Toca Life khác

Bạn đã từng chơi các trò chơi trong chuỗi game Toca Life? Thật tuyệt! Khi tải Toca Life: World, tất cả nội dung ở những trò chơi đó sẽ được tập hợp vào ứng dụng lớn này. Sau đó, bạn có thể kết hợp các địa điểm và nhân vật theo bất kỳ cách nào mình muốn.

Rất nhiều nhân vật để bạn chơi cùng
Rất nhiều nhân vật để bạn chơi cùng

Mua địa điểm và nhân vật mới

Nếu bạn muốn chơi ở nhiều địa điểm hơn so với nội dung được tải xuống đầu tiên, hãy vào cửa hàng của Toca Life World. Tại đây có hơn 50 địa điểm, 300 nhân vật và 125 vật nuôi có sẵn để mua và sẽ được bổ sung mới thường xuyên. Mỗi mặt hàng có một mức giá khác nhau từ đắt đến rẻ cho bạn lựa chọn.

Quà tặng mỗi tuần

Bạn cũng không nhất thiết phải vào cửa hàng để mua mặt hàng mới. Hãy chơi game mỗi tuần để nhận những phần quà bất ngờ.

Vô số điều thú vị đang chờ bạn trong game
Vô số điều thú vị đang chờ bạn trong game

Giới thiệu về nhà phát triển Toca Boca

Tại Toca Boca, các nhà phát triển tin rằng trò chơi có thể kích thích trí tưởng tượng của trẻ và giúp các bé tìm hiểu nhiều hơn về thế giới. Hãng thiết kế sản phẩm từ góc nhìn của trẻ em để giúp các bé vui chơi, sáng tạo và trở thành người mà chúng muốn trong tương lai. Nhiều sản phẩm của Toca Boca từng đạt nhiều giải thưởng và được tải xuống hơn 200 triệu lần ở 215 quốc gia, mang đến cho trẻ em trải nghiệm vui chơi, an toàn và tự do.

Khám phá rất nhiều địa điểm thú vị
Khám phá rất nhiều địa điểm thú vị

Cập nhật Toca Life World for Android mới nhất

Toca Life World cho Android 1.83:

Bạn từng mơ ước có được vẻ ngoài hoàn hảo theo phong cách Preppy cổ điển và phong cách? Nếu vậy thì Style Pack mới này là dành cho bạn! Gói đồ này đi kèm với tất cả trang phục, kiểu tóc bóng bẩy và phụ kiện sang trọng mà bạn cần khi đi dạo trong công viên, chứng kiến những màn cầu hôn ngẫu hứng, đi uống cà phê với bạn bè và hơn thế nữa!

Tại sao không để câu chuyện tiếp theo của bạn diễn ra tại một trường nội trú sang trọng, nơi nhân vật chính của bạn mặc trang phục kẻ sọc và đồ dệt kim sành điệu, sau đó đưa họ đến lớp học tiếng Pháp hoặc lớp Kịch với chiếc mũ nồi theo xu hướng! Hãy xem bạn có thể tạo ra những phong cách thời trang mới nào nhé!

Toca Life World cho Android 1.82:

Lần đầu tiên trong lịch sử Toca Boca Home Designer, xuất hiện một nơi có cả không gian ngang mặt phố và căn hộ trên lầu! Và đó không chỉ là một căn hộ bình thường mà còn là một ngôi nhà phong cách màu be hiện đại và quyến rũ với nội thất ấm cúng!

Căn hộ Neat Street có thể sạch sẽ như bạn muốn vì bạn có thể lau bụi, hút bụi và lau nhà để loại bỏ vết bẩn, dọn giường và đặt đồ đạc vào hộp ngăn nắp. Trong căn hộ này thậm chí còn có hiệu ứng âm thanh làm nổi bật việc dọn dẹp của bạn! Hãy cập nhật và khám phá ngay nhé!

Toca Life World cho Android 1.80 - 1.81:

Bạn muốn những màu sắc đơn giản? Hãy chọn màu be! Hay đúng hơn, hãy dùng bột yến mạch, kem, lạc đà, mocha, cappuccino và caramel sang trọng ấm cúng với gói Character Creator Style Pack thứ ba của Toca Life World! Với Pack này, bạn có thể chuẩn bị thật phong cách để đi dạo trong thời tiết se lạnh trong công viên, hoặc đóng vai chính trong bộ phim hài lãng mạn, phim sitcom hoặc phim truyền hình mùa thu của riêng mình! Ngoài ra, gói này còn có cả bộ đồ gấu và mũ gấu bông nữa đấy!

Toca Life World cho Android 1.79:

Gói nội thất Hello Kitty and Friends đã quay trở lại trong thời gian giới hạn! Vì vậy, nếu bạn đã bỏ lỡ lần trước, đừng lo lắng, không bao giờ là quá muộn để kỷ niệm tình bạn trong bản cập nhật này! Khám phá lại phong cách siêu dễ thương của Hello Kitty, My Melody, Badtz-maru, Kuromi và Gudetama, đồng thời trang trí thế giới theo cách của bạn với đồ nội thất và đồ trang trí mà tất cả mọi người đều yêu thích! Và đoán xem? Một số món quà tặng Hello Kitty and Friends cũng đã quay trở lại!

Toca Life World cho Android 1.78:

Giới thiệu địa điểm mới 5 Star Hotel - tòa nhà lớn nhất từ ​​trước đến nay của Toca Life World! Bạn và gia đình sẽ ở lại hay đang điều hành khách sạn 3 tầng của riêng mình? Bạn có phải là một ngôi sao nổi tiếng đang sống cuộc sống trong mơ ở nơi quyến rũ này, ngâm mình trong hồ bơi? Hay bạn là một thành viên hoàng gia mới cưới đang thưởng thức bữa sáng với trứng cá muối trong phòng trăng mật? Hoặc có lẽ bạn là một kẻ may mắn đã tìm thấy một khách sạn bí mật nhỏ bé trong khách sạn? Dù điều gì đã đưa bạn đến khách sạn, chắc chắn bạn sẽ yêu thích mọi thứ tại nơi này!

Toca Life World cho Android 1.77:

Chào đón những phụ kiện quyến rũ, lấp lánh và tỏa sáng trong bản cập nhật 1.77! Gói Character Creator Style Pack thứ hai của Toca Life World có tất cả những gì bạn cần để thêm sự ngổ ngáo, đẳng cấp và lôi cuốn vào câu chuyện của mình!

Hãy trở thành tâm điểm của bữa tiệc với những chiếc mũ và kiểu tóc ấn tượng, phụ kiện lấp lánh, cặp kính cực chất, bộ đồ sang trọng, trang phục thời thượng và hơn thế nữa! Dù bạn muốn làm gì, bạn cũng sẽ sẵn sàng cho những khoảnh khắc trên thảm đỏ, dạ tiệc, bữa tiệc và các sự kiện chú trọng đến thời trang trong Toca Life World!

Toca Life World cho Android 1.76:

Toca Life World 1.76 là dành cho những người bạn muốn sống cùng với nhau! Hãy kêu gọi tất cả những người bạn thân, cặp song sinh và tất cả các bộ đôi tình bạn huyền thoại khác đến trải nghiệm bản cập nhật mới này ngay thôi nào! Bản update này sẽ chứa mọi thứ cần thiết để tạo ra một cuộc sống tốt nhất cùng với những người bạn thân thiết, bao gồm những món đồ và vật phẩm đồng bộ với nhau nhưng không giống nhau!

Trong game, bạn có thể tổ chức các bữa tiệc ngủ, tiệc chơi game và buổi tối hát karaoke với phong cách thẩm mỹ tuyệt vời! Chắc chắn sẽ có những chiếc ghế bông hình đậu, máy làm kẹo bông và nhiều đồ vật thú vị hơn nữa để tạo ra buổi tụ tập trong mơ của bạn. Có rất nhiều cách để chơi đùa cùng nhau nhưng cũng có cơ hội để tự mình nạp lại năng lượng - bản cập nhật này sẽ đưa bạn trải nghiệm những điều tốt đẹp nhất khi sống với những người bạn thân.

Toca Life World cho Android 1.75 - 1.75.1:

Luôn có những điều mới mẻ xảy ra trong Toca Life World qua mỗi bản cập nhật mới. Những cải tiến trong phiên bản Toca Life World Android 1.72 bao gồm:

  • Sửa một số lỗi và vấn đề về hiệu suất chơi game.
4,4 (227) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.83
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 543 MB
  • Lượt xem: 135.127
  • Lượt tải: 44.389
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Toca Life

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm