Toca Boca World cho Android 1.91.2 Game khám phá thế giới của Toca

Tải về

4,4 (247) Toca Boca Miễn phí 47.336

Toca Boca World (tên cũ là Toca Life World) là một trò chơi trong loạt game giáo dục Toca Life dành cho trẻ em của nhà phát triển Toca Boca. Tại đây, bạn có thể tạo ra thế giới riêng và chơi với bất kỳ câu chuyện nào mình thích.

Tất cả trò chơi Toca Life được tập hợp trong game Toca Life: World
Tất cả trò chơi Toca Life được tập hợp trong game Toca Life: World

Bạn sẽ làm gì đầu tiên - thiết kế ngôi nhà mơ ước, dành một ngày trên bãi biển với bạn bè hay đạo diễn bộ phim sitcom của riêng mình? Trang trí một nhà hàng hoặc điều hành một trung tâm chăm sóc chó mèo? Hãy thể hiện bản thân, chơi đùa với các nhân vật, kể chuyện và khám phá một thế giới thú vị với những món quà vào cuối tuần!

Nếu bạn nghĩ rằng thật thú vị khi được đắm chìm trong thế giới của Toca Life và làm bất cứ điều gì mình muốn - từ làm cho bà ngoại một kiểu tóc phong cách cho tới xả nước bồn cầu trong nhà vệ sinh hay đi chơi với bạn bè - thì bạn chỉ cần tải và tham gia Toca Life: World là có thể thưởng thức tất cả những điều đó!

Trong sân chơi này, bạn còn có thể làm nhiều điều hơn thế bằng cách tự tạo ra câu chuyện với các nhân vật yêu thích ở bất kỳ địa điểm nào. Bạn muốn mang theo thú cưng đến trường, dẫn con lười tới công viên trượt ván hay đưa bác sĩ đến salon tóc và nhuộm tóc màu xanh? Hãy thỏa sức thực hiện. Trong game Toca Boca World, bạn làm chủ và được tự do làm mọi thứ mình thích.

Bạn sẽ thích Toca Boca World vì game có rất nhiều hoạt động thú vị để làm:

  • Tải ứng dụng xuống và bắt đầu chơi ngay.
  • Kể các câu chuyện theo cách của bạn.
  • Sử dụng công cụ Home Designer để thiết kế và trang trí ngôi nhà của riêng mình.
  • Tạo và thiết kế nhân vật của riêng bạn với Character Creator.
  • Nhận những món quà thú vị vào thứ Sáu hàng tuần.
  • Tham gia nhập vai vào các nhân vật sáng tạo.
  • Khám phá và chơi trong các địa điểm mới.
  • Mở khóa hàng trăm bí mật.
  • Sáng tạo, thiết kế và chơi theo vô số cách trên một nền tảng an toàn.

Nhìn chung, Toca Boca World là trò chơi hoàn hảo khi muốn khám phá, sáng tạo, thể hiện bản thân hay đơn giản là muốn tận hưởng giây phút yên tĩnh vui chơi, sáng tạo nhân vật, kể chuyện và thư giãn trong thế giới của riêng mình.

Vô vàn địa điểm để các bạn nhỏ vui chơi
Vô vàn địa điểm để các bạn nhỏ vui chơi

Tính năng chính của Toca Boca World cho Android

Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời

Bạn muốn tạo cho bà một kiểu tóc hoang dã? Mang một con lười đến Công viên Trượt băng? Hay chỉ đơn giản là đi chơi với bạn bè? Nếu bạn nghĩ rằng sẽ thật thú vị khi sử dụng ứng dụng Toca Life và làm bất cứ điều gì bạn muốn thì bạn đã đúng! Đây là thế giới của riêng bạn, nơi bạn xây dựng nhân vật và tạo câu chuyện theo cách của bạn. Tạo cốt truyện và khám phá rằng mọi thứ đều có thể xảy ra ngay hôm nay!

Nhiều hoạt động sáng tạo

Bạn thậm chí có thể đi xa hơn và tạo ra những câu chuyện với các nhân vật yêu thích của mình ở bất kỳ vị trí nào bạn muốn. Bạn muốn đưa một con vật cưng đến trường? Cứ thử đi. Đưa bác sĩ đến Salon và nhuộm tóc màu xanh lá cây? Làm ngay và luôn! Trong Toca Life World, bạn là ông chủ. Xây dựng nhân vật, tạo câu chuyện và chơi theo cách bạn muốn!

8 địa điểm và 39 nhân vật

Tải game Toca Life World miễn phí về máy Android và ngay lập tức bạn sẽ được ghé thăm Bop City - một khu vực sôi động của thành phố với 8 địa điểm khác nhau cho người chơi thỏa sức khám phá, gồm tiệm làm tóc, trung tâm mua sắm, khu ẩm thực, căn hộ... Đây là một nơi tuyệt vời để xây dựng thế giới của riêng bạn.

Tiếp tục chơi các game Toca Life khác

Bạn đã từng chơi các trò chơi trong chuỗi game Toca Life? Thật tuyệt! Khi tải Toca Life: World, tất cả nội dung ở những trò chơi đó sẽ được tập hợp vào ứng dụng lớn này. Sau đó, bạn có thể kết hợp các địa điểm và nhân vật theo bất kỳ cách nào mình muốn.

Rất nhiều nhân vật để bạn chơi cùng
Rất nhiều nhân vật để bạn chơi cùng

Mua địa điểm và nhân vật mới

Nếu bạn muốn chơi ở nhiều địa điểm hơn so với nội dung được tải xuống đầu tiên, hãy vào cửa hàng của Toca Boca World. Tại đây có hơn 50 địa điểm, 300 nhân vật và 125 vật nuôi có sẵn để mua và sẽ được bổ sung mới thường xuyên. Mỗi mặt hàng có một mức giá khác nhau từ đắt đến rẻ cho bạn lựa chọn.

Quà tặng mỗi tuần

Bạn cũng không nhất thiết phải vào cửa hàng để mua mặt hàng mới. Hãy chơi game mỗi tuần để nhận những phần quà bất ngờ.

Vô số điều thú vị đang chờ bạn trong game
Vô số điều thú vị đang chờ bạn trong game

Giới thiệu về nhà phát triển Toca Boca

Tại Toca Boca, các nhà phát triển tin rằng trò chơi có thể kích thích trí tưởng tượng của trẻ và giúp các bé tìm hiểu nhiều hơn về thế giới. Hãng thiết kế sản phẩm từ góc nhìn của trẻ em để giúp các bé vui chơi, sáng tạo và trở thành người mà chúng muốn trong tương lai. Nhiều sản phẩm của Toca Boca từng đạt nhiều giải thưởng và được tải xuống hơn 200 triệu lần ở 215 quốc gia, mang đến cho trẻ em trải nghiệm vui chơi, an toàn và tự do.

Khám phá rất nhiều địa điểm thú vị
Khám phá rất nhiều địa điểm thú vị

Cập nhật Toca Boca World for Android mới nhất

Toca Boca World cho Android 1.91 - 1.91.2

Khám phá Biệt thự ven biển 3 tầng. Bạn có thể tự trang trí với gói đồ nội thất theo chủ đề bãi biển! Ngoài ra, người chơi cũng có thể thay đổi quần áo cho nhân vật với gói có vẻ ngoài bãi biển của bạn với gói Cozy Coastal Style Pack với đầy đủ trang phục và phụ kiện! Đừng quên ghé thăm Bưu điện để nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn, bao gồm những món quà được nhiều người yêu thích và các mặt hàng chủ đề biển đặc biệt!

Cozy Coastal Style Pack

Đây là Style Pack thứ năm và là một phần của gói Coastal Essentials. Gói này bao gồm 14 bộ trang phục, 12 phụ kiện và 6 kiểu tóc.

Trong phần Trang phục, có 10 bộ dành cho các nhân vật mặc định, 1 bộ cho người mang thai và 3 bộ cho trẻ mới biết đi/trẻ sơ sinh trong Character Creator. Kiểu tóc sẽ nhấn mạnh vào màu tóc vàng ombre, mái tóc rối, tóc gợn sóng, ​​tóc tết, tóc buộc cao.

Phụ kiện chủ yếu là mũ và kính mắt, bao gồm: băng đô quấn quanh đầu, kẹp các loại, hoa sứ, mũ chống nắng và mũ lưỡi trai, kính râm có nhiều hình dạng khác nhau.

Toca Boca World cho Android 1.90

Chào đón Youtuber nổi tiếng Conan Gray đến Toca Boca World! Hãy tái tạo các video âm nhạc yêu thích của bạn theo phong cách Conan Grey trong Character Creator và phát nhạc trực tuyến trong trò chơi!

Chưa hết, bạn còn có thể biểu diễn các bài hát của Conan Grey trên sân khấu của Voxella Festival, sau đó lấy máy nghe nhạc trong Home Designer và mang theo bên mình khắp mọi nơi! Và đừng quên tới Bưu điện ở Bop City để nhận quà tặng Conan Grey trong 5 ngày nhé!

Toca Boca World cho Android 1.89

Voxella Festival đang được tổ chức trong thế giới Toca Boca! Khiêu vũ cả ngày và xem các nghệ sĩ bạn yêu thích, hoặc tự mình biểu diễn trên sân khấu chính. Ngoài ra, game cũng đang mở khóa tất cả trang phục và phụ kiện từ Voxella Festival trong Character Creator! Có một số trang phục mới đang chờ bạn khám phá đấy!

Ngoài ra, Toca Boca World cũng đang mừng lễ kỷ niêm Pride. Game thủ có thể đến Bưu điện để xem những món đồ trang chủ đề cầu vồng trí ấn tượng và thu thập ba món quà Pride tuyệt vời!

Toca Boca World cho Android 1.86

Có rất nhiều nội dung mới đang trên đường tới Toca Life World! Đối với bất kỳ ai gặp khó khăn trong việc thiết kế nhà, bạn sẽ thích Y2K Loft trong Home Designer! Và để chào mừng series 2 POV sắp ra mắt vào Thứ Bảy hàng tuần, Toca Boca sẽ gửi những món quà đặc biệt đến Bưu điện cho mỗi tập! Bạn muốn có thêm quà tặng? Vào Ngày Trái đất, trò chơi cũng sẽ tặng thêm những item đặc biệt - hãy chú ý đến những món quà thú vị này nhé!

Toca Boca World cho Android 1.84 - 1.85

Công viên Willow Tree Park đã xuất hiện trong Toca Life World với những bông hoa, cây cối và địa điểm tuyệt vời để đi chơi, gặp gỡ bạn bè, chơi game, chơi thể thao, ghé thăm xe bán đồ ăn hoặc cùng nhau tận hưởng chuyến dã ngoại. Công viên này dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là bạn! Tuyệt vời hơn, đây là bối cảnh hoàn hảo cho cuộc săn trứng Phục sinh, vì vậy hãy đảm bảo nhận được món quà Phục sinh từ Bưu điện nhé!

4,4 (247) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.91.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 574 MB
  • Lượt xem: 144.486
  • Lượt tải: 47.336
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Toca Life

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm