Bí kíp chơi Sonic Superstars dành cho tân thủ

  • 3 Đánh giá

Sonic Superstars cuối cùng cũng đã xuất hiện, đưa chúng ta trở lại với Sonic thời đại 2D mà tất cả nhiều người và yêu thích, mang đến dàn nhân vật tuyệt vời để lựa chọn, các cấp độ phấn khích để tăng tốc và số lượng cuộc chạm trán đáng kinh ngạc để hạ gục boss một cách chiến lược.

Từ nhiều chế độ cho đến các đặc điểm nhân vật khác nhau, những món đồ sưu tầm được tìm thấy ở một số cấp độ, game thủ có thể bỏ lỡ rất nhiều thứ trong giai đoạn đầu, nhưng việc chuẩn bị sẵn sàng với bí kíp chơi Sonic Superstars dành cho tân thủ sau đây sẽ giúp mọi người chiếm thế thượng phong.

Chọn nhân vật trong Sonic Superstars

Khi đi sâu vào Story Mode của Sonic Superstars, tân thủ có thể chọn giữa 4 nhân vật, tất cả đều có những đặc điểm di chuyển độc đáo có thể phù hợp hơn với phong cách chơi ưa thích. Người chơi nên kiểm tra từng nhân vật để xem nhân vật nào phù hợp với mình nhất.

Không chỉ vậy, mọi người còn có thể chuyển đổi giữa 4 cấp độ bất cứ lúc nào mình muốn. Vì vậy, nếu cảm thấy khả năng của Knuckles sẽ phù hợp với một màn chơi hơn là của Sonic, thì mọi người có thể và nên chuyển sang nhân vật ấy để hoàn thành màn chơi.

Đừng lo lắng về điểm số trong giai đoạn đầu

Điều tự nhiên là người chơi sẽ muốn đạt được điểm cao nhất ở mỗi màn trước khi chuyển sang stage tiếp theo. Tuy nhiên, mọi người không nên sa lầy vào điểm số tổng thể của mình trong lần đầu tiên vượt qua Story Mode.

Ngay cả khi phải đi thật nhanh là câu khẩu hiệu của Sonic, việc cố gắng vượt qua từng màn chơi với số lượng lớn Ring và Medal thu được có thể dẫn đến sự thất vọng không cần thiết ngay từ đầu.

Mọi người luôn có thể xem lại hành động sau, ngay cả sau khi hoàn thành phần chơi, vì vậy không cần phải vội vàng cố gắng đạt được điểm cao nhất có thể ngay từ bước nhảy đầu tiên. Chỉ cần tập trung thu thập những thứ cần thiết trong từng màn chơi và tìm hiểu cách chạm trán với trùm, sau đó quay lại đó để đi kiếm vàng.

Tìm kiếm mọi Chaos Emerald càng sớm càng tốt

Màn đầu trong 7 giai đoạn đầu tiên chứa Chaos Emerald, cung cấp những khả năng độc đáo cho dàn nhân vật, từ triệu hồi một cuộc tấn công của các bản sao, cho đến dừng thời gian xung quanh,...

Thu thập tất cả 7 viên Chaos Emerald là rất quan trọng, vì chúng sẽ có ích trong một số cuộc chạm trán với trùm, thậm chí giúp người chơi tiếp cận các khu vực bí mật ở một số cấp độ và cho phép thu được các còn lại.

Hơn nữa, việc có được tất cả 7 viên Chaos Emerald sẽ mở khóa một thứ khác mà người hâm mộ Sonic rất hào hứng. là một sự bổ sung cực kỳ mạnh mẽ và thú vị khiến thời gian, công sức theo dõi tất cả chúng trở nên xứng đáng.

Cập nhật: 19/10/2023
  • 17 lượt xem
Xem thêm: Sonic Superstars