Cách chơi chế độ Swing mới trong Geometry Dash

  • 1 Đánh giá

Trong bản cập nhật Geometry Dash 2.2 vừa ra mắt, có một chế độ mới đầy thách thức tên là Swing. Chắc chắn bạn đã phải mất một số nỗ lực để hiểu rõ cách thức hoạt động của nó ở cấp độ mới Dash. Hãy đọc bài viết này để biết cách chơi chế độ Swing trong Geometry Dash nhé.

Swing là một chế độ mới đầy thách thức trong bản cập nhật Geometry Dash 2.2
Swing là một chế độ mới đầy thách thức trong bản cập nhật Geometry Dash 2.2

Swing hoạt động như thế nào trong Geometry Dash?

Chế độ Swing trong Geometry Dash được ra mắt ở cấp độ mới nhất - Dash. Swing được mô tả là sự kết hợp giữa Ship (Tàu) và Wave (Sóng), bạn sẽ phải tìm hiểu về cách nó hoạt động và cách bạn vận hành nó.

Khi trở thành Swing, bạn sẽ bắt đầu chuyển động hướng lên trên. Khi “nhảy”, bạn sẽ bắt đầu lao xuống. Gần giống như một loại bong bóng, bạn sẽ cần căn thời gian chạm hoàn hảo để Swing bay lên xuống để vượt qua được các chướng ngại vật.

Tìm hiểu về cách nó hoạt động và cách bạn vận hành nó bằng cách luyện tập
Tìm hiểu về cách nó hoạt động và cách bạn vận hành nó bằng cách luyện tập

Vì vậy, giống như một con sóng, nó sẽ di chuyển theo một hướng vô thời hạn cho đến khi bạn tương tác với nó, nhưng cũng giống như một con tàu, bạn sẽ phải tính thời gian cho các lần nhấn hoặc nhấp chuột trước thời hạn để cho phép nó thay đổi hướng hoàn toàn.

Điều quan trọng cần lưu ý là khi va vào trần hoặc sàn, Swing sẽ thay đổi hướng riêng, vì vậy không giống như Ship hoặc UFO, bạn không thể tùy tiện trượt trên sàn hoặc bám sát trần nhà.

Chúc bạn sớm thành thạo Swing trong Geometry Dash
Chúc bạn sớm thành thạo Swing trong Geometry Dash

Làm quen với Swing trong Geometry Dash

Để làm quen với cách hoạt động của Swing, tốt nhất bạn nên chơi cấp độ Dash - hoặc bất kỳ cấp độ nào do người dùng tạo bằng Dash - trong chế độ Luyện tập. Các arc và thời gian phản ứng của Swing sẽ là thứ mà bạn phải làm quen nếu muốn đánh bại level Dash thành công và bất kỳ màn chơi nào khác trong tương lai với Swing.

Nhìn chung, Swing là thứ bạn có thể nắm bắt rất nhanh sau khi luyện tập nhiều lần và hiểu được cách nó vận hành. Chúc bạn sớm thành thạo chế độ mới đầy thách thức này nhé!

Cập nhật: 26/12/2023
  • 395 lượt xem
Xem thêm: Geometry Dash