Roblox: Hướng dẫn chơi game Spotify Island - thiên đường dành cho người yêu âm nhạc

  • 1 Đánh giá

Spotify đang bắt đầu cuộc hành trình mới bằng cách bước vào metaverse với sự ra mắt của Spotify Island, một thế giới Roblox để cho người hâm mộ khám phá. Spotify hiện là dịch vụ phát trực tuyến âm nhạc đầu tiên tham gia Roblox.

Đây là một trải nghiệm thú vị cho tất cả mọi người, không chỉ người dùng Spotify, vì bất kỳ ai sử dụng Roblox đều có thể ghé thăm Spotify Island.

Trong một bài đăng trên For the Record, Spotify thông báo rằng họ đang tung ra Spotify Island trên nền tảng trò chơi Roblox. Họ nhận định đây là một thiên đường của âm thanh, nơi tất cả mọi người, dù là người hâm mộ hay nghệ sĩ, đều có thể chơi và khám phá âm nhạc, thực hiện nhiệm vụ và thu thập vật phẩm độc quyền.

Spotify Island sẽ là một không gian đầy màu sắc với nhiều hoạt động thú vị. Người chơi sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán vì luôn có nhiều điều mới mẻ và hấp dẫn để làm trong môi trường nhịp độ nhanh.

Cách tham gia Spotify Island

  • Để tham gia vào thế giới của Spotify Island, mọi người cần làm theo các bước sau đây:
  • Tải xuống và khởi chạy Roblox.
  • Nhập Spotify Island vào thanh tìm kiếm.
  • Nhấp vào Spotify Island để mở trò chơi.
  • Ngoài ra, hãy truy cập liên kết Spotify Island nếu đang sử dụng trình duyệt.

Khi bước vào thiên đường âm nhạc này, sẽ có rất nhiều để game thủ vui chơi và khám phá.

Nội dung của Spotify Island

Đây là một loại không gian mới cho nền tảng trò chơi phổ biến, Roblox, nơi người hâm mộ có thể trò chuyện và sáng tạo âm nhạc, mua sắm vật phẩm,... Ngay khi bước vào Spotify Island, nhạc nền có thể phát và tạm dừng tùy theo sở thích của người chơi. Hãy nhớ rằng khi đến gần khu vực âm nhạc nhất định, mọi người sẽ nghe thấy âm thanh trong nền, ngay cả khi đã tạm dừng bản nhạc chính.

Vì đây là một trò chơi, game thủ cũng có thể thu thập mọi thứ xuất hiện trong hành trình khám phá của mình. Mặt khác, hãy thu thập các nốt nhạc và trái tim bằng cách di chuyển quanh đảo, để mở khóa được nhiều phần thưởng và khu vực hơn.

Mặc dù hòn đảo trong Spotify có thể được tự do khám phá, nhưng người chơi sẽ cần trái tim để mở khóa các khu vực nhất định và có được những trải nghiệm mới. Hơn nữa, càng thu thập được nhiều điểm thì thứ hạng trên bảng xếp hạng sẽ càng cao.

Các khu vực độc đáo được thiết lập trên khắp hòn đảo, nơi người dùng có thể tạo ra âm nhạc và âm thanh của riêng mình. Mọi người có thể tìm thấy các trạm tạo nhịp bằng Soundtrap trên khắp hòn đảo.

Tương lai của Spotify Island

Spotify Island sẽ hoạt động như một cơ sở cho những trải nghiệm trong tương lai mà Spotify đã lên kế hoạch. Sau đó, khi nhiều hòn đảo hơn được giới thiệu, người dùng sẽ có thêm K-Park, đặc biệt thú vị cho các fan K-Pop.

Nhiều trải nghiệm theo chủ đề hơn được lên kế hoạch cho tương lai, nhưng K-Park là nơi đầu tiên người hâm mộ có thể mong đợi được thấy. Tại K-Park, người chơi sẽ được giao lưu với các nghệ sĩ như Stray Kids và SUNMI.

Cập nhật: 06/05/2022
  • 111 lượt xem
Xem thêm: Roblox Spotify