Bí mật: Bản nhạc ẩn giấu Phim Nhật Bản remake siêu phẩm tình cảm của Châu Kiệt Luân

6/10 (1) Lượt xem: 11 Phát hành: CGV VietNam Năm: 16/08/2024 Đạo diễn: Hayato Kawai

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bí mật: Bản nhạc ẩn giấu (tựa tiếng Anh: Secret: A Hidden Score) là một bộ phim tình cảm lãng mạn của Nhật Bản, được phát hành năm 2024, là phiên bản remake của bom tấn Secret - Bí mật không thể nói (2007) do Châu Kiệt Luân sản xuất và thủ vai chính.

Bộ phim kể về một sinh viên ngành âm nhạc, đang vật lộn với chấn thương, tình cờ gặp một nữ nghệ sĩ piano và bị thu hút bởi sự ngây thơ, phong cách chơi đàn của cô. Khi họ dần gắn kết và chữa lành cho nhau thì cô gái đột nhiên biến mất khỏi cuộc sống của chàng sinh viên.

Bí mật: Bản nhạc ẩn giấu chính thức khởi chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 16/08/2024.

Nội dung phim Bí mật: Bản nhạc ẩn giấu

Minato (Taiga Kyomoto) đang du học ngành âm nhạc ở nước ngoài, nhưng đã trở về Nhật Bản sau khi trải qua chấn thương. Anh được chuyển đến một trường đại học âm nhạc danh tiếng. Tại ngôi trường này, anh nghe thấy một bản nhạc tuyệt vời được chơi trên đàn piano và trở nên say mê thứ âm nhạc đó.

Bài hát dẫn anh đến gặp Yukino (Kotone Furukawa), người chơi bản nhạc ấy. Anh hỏi tên bài hát cô đang chơi, nhưng cô nói với anh rằng đó là một bí mật. Kể từ đó, họ trở nên thân thiết hơn và Minato nhanh chóng phải lòng sự vui vẻ của Yukino. Khi Minato có thể đối mặt với chấn thương của mình, dần dần tìm lại niềm đam mê với âm nhạc thì Yukino đột nhiên biến mất.

Trailer phim Bí mật: Bản nhạc ẩn giấu

Thông tin phim Bí mật: Bản nhạc ẩn giấu

Đạo diễnHayato Kawai
Biên kịchSaya Matsuda
Diễn viênTaiga Kyomoto, Kotone Furukawa, Mayuu Yokota, Ryota Miura
Khởi chiếu16/08/2024
Thời lượng114 phút
Nhà phát hànhGaga Corporation

Một số hình ảnh phim Bí mật: Bản nhạc ẩn giấu

Poster phim Bí mật: Bản nhạc ẩn giấu
Poster phim Bí mật: Bản nhạc ẩn giấu
  • 47 lượt xem
Link xem Bí mật: Bản nhạc ẩn giấu
Tìm thêm: Phim Nhật Bản