Blue Lock The Movie: Episode Nagi Anime bóng đá chuyển thể từ manga spin-off của Blue Lock

4/10 (1) Lượt xem: 336 Phát hành: CGV VietNam Năm: 14/08/2024 Đạo diễn: Shunsuke Ishikawa

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Blue Lock The Movie: Episode Nagi là bộ phim điện ảnh hoạt hình của Nhật Bản với chủ đề bóng đá, được chuyển thể từ manga cùng tên nổi tiếng của tác giả Muneyuki Kaneshiro. Bộ phim là câu chuyện về sự thay đổi của Nagi, từ một học sinh trung học lười biếng trở thành thần đồng bóng đá, tham gia dự án Blue Lock của Ego - một cơ sở được thiết kế để đào tạo ra tiền đạo vĩ đại nhất thế giới.

Blue Lock The Movie: Episode Nagi chính thức khởi chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 14/08/2024.

Nội dung phim Blue Lock The Movie: Episode Nagi

Seishiro Nagi, một học sinh trung học năm hai lười biếng, với câu cửa miệng là "Thật phiền phức", đang tận hưởng cuộc sống buồn tẻ và nhàm chán của mình. Cho đến một ngày, cậu bạn cùng lớp Reo Mikage - người có mơ ước giành chức vô địch World Cup cháy bỏng, phát hiện ra có năng khiếu chơi bóng đá của Seishiro Nagi.

Sau khi thể hiện tài năng bóng đá vượt trội của mình, Seishiro nhận được lời mời tham gia Dự án Blue Lock. Ở đó, anh gặp gỡ những tiền đạo tài năng từ khắp cả nước, bao gồm Kiyoyoichi, Hachiraku Mawaru và Itoshi Rin. Reo Mikage hạ quyết tâm đánh thức tài năng thiên bẩm của Nagi trong một thế giới thể thao hấp dẫn, nơi diễn ra ra cuộc chạm trán của những người giỏi nhất sẽ mở ra trận đấu khốc liệt.

Trailer phim Blue Lock The Movie: Episode Nagi

Thông tin phim Blue Lock The Movie: Episode Nagi

Đạo diễnShunsuke Ishikawa
Biên kịchTaku Kishimoto
Diễn viên lồng tiếngNobunaga Shimazaki, Yuma Uchida, Kazuyuki Okitsu, Kazuki Ura, Tasuku Kaito, Yuki Ono
Nhà sản xuấtEight Bit
Ngày khởi chiếu14/08/2024
Thời lượng91 phút

Một số hình ảnh phim Blue Lock The Movie: Episode Nagi

Poster phim Blue Lock The Movie: Episode Nagi
Poster phim Blue Lock The Movie: Episode Nagi
  • 726 lượt xem
Link xem Blue Lock The Movie: Episode Nagi