Thám tử lừng danh Conan: Ảo thuật gia cuối cùng của thế kỷ Phim điện ảnh Conan thứ 3

6/10 (1) Lượt xem: 25 Phát hành: Pops Worldwide Năm: 1999 Đạo diễn: Kenji Kodama

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thám tử lừng danh Conan: Ảo thuật gia cuối cùng của thế kỷ (tựa tiếng Anh: Detective Conan: The Last Wizard of the Century) là một bộ phim hoạt hình trinh thám của Nhật Bản và là phim điện ảnh Conan thứ ba, được ra mắt năm 1999. Bộ phim kể về sự kiện Conan điều tra vụ ám sát Kaitou Kid do một sát thủ thiện xạ thực hiện và tìm kiếm những quả trứng phục sinh Fabergé quý giá, đánh dấu lần đầu tiên Ai Haibara, Kaito Kid, Heiji Hattori và Kazuha Toyama xuất hiện trong cùng một movie Conan.

Khán giả có thể theo dõi toàn bộ Thám tử lừng danh Conan: Ảo thuật gia cuối cùng của thế kỷ trên kênh Youtube POPS Anime.

Nội dung phim Thám tử lừng danh Conan: Ảo thuật gia cuối cùng của thế kỷ

Siêu trộm Kaito Kid gửi cảnh báo về một vụ trộm mà hắn sẽ thực hiện, đánh cắp quả trứng phục sinh quý giá mới được tìm thấy, sẽ trưng bày tại Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại Suzuki. Đây là quả trứng phục sinh mà Sa hoàng Nga đã đặt nghệ nhân Fabergé để làm quà tặng cho hoàng hậu.

Khi Kid thành công đánh cắp quả trứng và bay đi, Conan và Heiji ngay lập tức đuổi theo. Tuy nhiên, giữa cuộc rượt đuổi, một kẻ tấn công không rõ danh tính đã bắn vào mắt phải của Kid, khiến tên trộm này được cho là rơi xuống biển và tử vong. Dù cảnh sát tìm được quả trứng nhưng xác của Kid thì vẫn chưa xác định.

Poster phim Thám tử lừng danh Conan: Ảo thuật gia cuối cùng của thế kỷ
Poster phim Thám tử lừng danh Conan: Ảo thuật gia cuối cùng của thế kỷ

Trong quá trình bảo vệ quả trứng Phục sinh tại gia đình Suzuki, Conan gặp những người cũng khao khát sở hữu báu vật này, Hoshi Seiran, Natsumi Kousaka, Ryu Sagawa,.... Sau khi xảy ra vụ ám sát nhiếp ảnh gia Ryu Sagawa, cảnh sát và Conan kết luận thủ phạm là Scorpion - một kẻ giết người bí ẩn luôn bắn vào mắt phải của nạn nhân. Một chiếc thuyền cứu sinh bị mất ám chỉ rằng Scorpion đã trốn thoát, và hành khách trên thuyền đến Lâu đài Yokosuka, nơi giữ mục tiêu tiếp theo của Scorpion: quả trứng phục sinh thứ hai.

Conan suy luận rằng Scorpion chính là Seiran, một nhà sử học. Cô bắn vào mắt phải của nạn nhân để trả thù cho tổ tiên của mình, Rasputin, người đã bị mất một mắt khi thi thể được tìm thấy. Seiran cố gắng giết Conan bằng viên đạn cuối cùng của cô, nhưng không thành. Sau đó, Conan đánh cô ta bất tỉnh, Shiratori xuất hiện (do siêu trộm Kid cải trang) và mang Seiran ra ngoài.

Thông tin phim Thám tử lừng danh Conan: Ảo thuật gia cuối cùng của thế kỷ

Đạo diễnKenji Kodama
Biên kịchKazunari Kouchi
Diễn viên lồng tiếngMinami Takayama, Kappei Yamaguchi, Akira Kamiya, Wakana Yamazaki, Megumi Hayashibara,...
Nhà sản xuấtTMS-Kyokuichi
Nhà phân phốiToho
Ngày phát hành17/04/1999
Thời lượng99 phút
  • 114 lượt xem
Link xem Thám tử lừng danh Conan: Ảo thuật gia cuối cùng của thế kỷ