BiBi Doll cho Android 1.2.1 Game thời trang búp bê Bibi

Tải về

4,5 (2) JaCat Games Studio Miễn phí 48 Dung lượng: 53 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Chào mừng bạn đến với thành phố chibi đáng yêu trong game BiBi Doll - Dress Up Game, nơi bạn được thể hiện phong cách thời trang của mình cùng với hơn 300 outfit độc đáo, gồm quần áo, váy công chúa, giày và phụ kiện. Mô phỏng thế giới cùng với nhân vật chính là búp bê Bibi bé nhỏ.

BiBi Doll có vô vàn outfit để bạn làm đẹp cho búp bê

Các búp bê Bibi sẽ giúp bạn tạo ra phiên bản chibi hoàn hảo của chính mình. Wow, có tất nhiều phong cách khác nhau, như dễ thương, công chúa và lạnh lùng. Bạn sẽ chọn gì để mặc hôm nay?

Đặc trưng BiBi Doll cho Android

Phòng trang điểm và mặc quần áo

Một bộ sưu tập lớn các item: màu da, kiểu tóc, outfit, giày… với những hình vẽ chibi cực đáng yêu. Tủ quần áo của búp bê Bibi sẽ được cập nhật với các thiết kế váy xu hướng nhất để giúp búp bê của bạn trông thật xinh đẹp.

Phòng siêu sao của Bibi

Sau khi mặc trang phục cho công chúa Bibi đầu tiên, chọn các sticker để tạo background: trường, học, nhà, lễ hội… BiBi Dolls có tất cả. Đã đến lúc trở thành một ngôi sao sáng trong game thời trang này.

Vô số phong cách thời trang khác nhau

Phòng trò chuyện và kết bạn

Sử dụng kẹo để trò chuyện và nói chuyện thật vui với người khác. Chơi game công chúa Bibi Doll không cô đơn.

Các mini game vui nhộn và gacha

Thế giới Bibi không chỉ có hàng nghìn trang phục búp bê đáng yêu để mặc, mà còn có vô số game thú vị cho bạn thưởng thức. Gacha để nhận váy chibi miễn phí, nhận kẹo và hơn thế nữa.

Bước vào thế giới của Bibi và trở thành một nhà thiết kế thời trang búp bê cùng với Bibi Doll. Một loạt trang phục búp bê chibi cho bạn lựa chọn, mặc và tạo ra phong cách của mình.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 53 MB
  • Lượt xem: 639
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: BiBi Doll

Liên quan, thay thế