Bibots cho Android 0.91 Game hành động chiến đấu với quái vật

Tải về

3 (1) PID Games Tính phí 134 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Bibots là một game hành động thú vị, cho bạn vào vai Tayar, nhà thám hiểm chuột đồng, bất ngờ trở thành vị cứu tinh của thế giới Takaful mà anh ta đang sống. Nhiệm vụ của bạn là khám phá và tiêu diệt kẻ thù ở các khu vực đầy quái vật, mở khóa các khả năng, tùy chỉnh nhân vật và cứu quê hương.

Chọn Bibot đồng hành cùng bạn khi chiến đấu trong game Bibots
Chọn Bibot đồng hành cùng bạn khi chiến đấu trong game Bibots

Người chơi sẽ chọn súng, dũng cảm chống lại kế hoạch của một kẻ chủ mưu độc ác. Tuy nhiên, Tayar không đơn độc trong hành trình đạt được kỳ tích này. Anh ấy được chọn mang theo một Bibot - có khả năng biến thành một trong những sinh vật máy móc cổ đại - cùng bước vào chiến trường. Mỗi Bibot đều có điểm mạnh riêng. Hãy thử tất cả và chọn nhân vật có phong cách chơi phù hợp với bạn.

Người chơi sẽ đi qua các ngôi đền bí ẩn trong một thế giới đầy màu sắc, nơi có đầy nhân vật để khám phá, nhưng cũng có nhiều quái vật nguy hiểm sinh sống.

Thế giới trong game Bibots được chia thành các khu vực, mỗi khu vực có bầu không khí riêng. Các khu vực được tạo theo thủ tục và chứa các phòng chiến đấu, kho báu, thương nhân và bí mật được tạo thủ công, thay đổi mỗi lần chơi.

Bạn đã sẵn sàng bước vào cuộc chiến này? Hãy bảo vệ quê hương của mình khỏi những kẻ thù hèn hạ đang phá hỏng hệ thống động vật và đe dọa sự tồn vong của Takaful.

Di chuyển và bắn kẻ thù
Di chuyển và bắn kẻ thù

Tải game Bibots cho Android

Người chơi sẽ chọn Bibot sẽ tham gia cùng Tayar trong cuộc hành trình hoành tráng này, tích lũy năng lượng trong các trận chiến và sử dụng nó để triệu hồi sức mạnh tàn phá của những sinh vật máy móc này.

Mỗi Bibot có lối chơi và khả năng riêng. Tận dụng điều đó để đối đầu với những kẻ thù khó nhằn nhất, hoặc tự cứu mình khỏi những tình huống bất khả thi. Học cách làm chủ các skill.

Chiến đấu cùng một Bibot càng nhiều, sức mạnh tổng hợp của nó với Tayar càng tăng lên, mở khóa các biến thể tấn công mới để tùy chỉnh nó trước khi tham chiến.

Người chơi cũng có thể trang bị cho Tayar nhiều loại vũ khí khác nhau, được tìm thấy khi khám phá hoặc mua của thương nhân. Thử nghiệm và kết hợp các hiệu ứng của chúng để tùy chỉnh lối chơi và tạo ra vũ khí mạnh mẽ trong mơ, sở hữu vô số khả năng, sức mạnh tổng hợp mạnh mẽ.

Sử dụng vô số vũ khí khác nhau
Sử dụng vô số vũ khí khác nhau

Trong quá trình chơi, bạn cần tích lũy kinh nghiệm qua các trận chiến để cải thiện kỹ năng của Tayar, biến anh ta trở thành một người đa năng. Nâng cấp kỹ năng cho anh ấy và mở khóa những khả năng mới để tăng cường sức mạnh tổng hợp giữa Tayar và Bibot.

Chết, cố gắng và lặp lại để phá vỡ các kỷ lục. Hãy trở nên ngày càng tốt hơn, mạnh hơn để cứu thế giới!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.91
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 318
  • Lượt tải: 134
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bibots

Liên quan, thay thế