Bing Sports for Windows Phone 1.1.0.39 Cập nhật tin tức thể thao trên điện thoại

Tải về

3 (1) Microsoft Miễn phí 67 Dung lượng: 8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 8

Ứng dụng Bing Sports giúp người dùng theo dõi tin tức thể thao và đội bóng mình quan tâm nhất trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Được thiết kế dành cho Windows Phone, ứng dụng thể thao này sẽ dẫn bạn tới đội mình yêu thích chỉ với một vài lần chạm. Lướt qua ứng dụng để xem tổng quan về top các headlines, tỷ số, lịch thi đấu, bảng xếp hạng, thông số và rất nhiều điều thú vị khác từ những môn thể thao hàng đầu. Cá nhân hóa trải nghiệm để bạn có thể theo dõi tất cả các giải và đội mình yêu thích nhất.

Bing Sport for Windows Phone 8 xuất hiện đúng thời điểm đầu của mùa bóng đá, cho phép người dùng thiết bị Windows Phone cập nhật tin tức bóng đá ngay khi diễn ra. Bing Sport tham gia cùng Bing News, Bing Weather và Bing Finance là những ứng dụng mới nhất nhằm mang lại chức năng tuyệt vời hơn cho thiết bị chạy nền tảng Windows Phone 8.

Bing Sports for Windows PhoneBing Sports for Windows PhoneBing Sports for Windows Phone

Bing Sport có giao diện đơn giản nhưng phong cách, dựa theo hơi hướng của Bing News: rõ ràng và tươi mới. Khả năng nhận diện vị trí của ứng dụng này rất nhạy cảm, vậy nên bạn sẽ thấy nó tập trung nhiều vào bóng đá, bóng chày và bóng bầu dục nếu ở Anh và những môn thể thao chính khác ở những quốc gia khác. Người dùng không bị hạn chế bởi môn thể thao khu vực, vậy nên nếu là fan của bóng đá hoặc bóng chày, bạn có thể thêm chúng vào feed tin tức của mình để nhanh chóng cập nhật mà không phải lo ngại về giới hạn địa điểm.

Ứng dụng này bao gồm 4 trang riêng biệt, bạn chỉ việc lướt qua chúng. Đầu tiên là trang News, cũng giống như ứng dụng Bing News, gồm một loạt các loại tin tức từ rất nhiều nguồn khác nhau. Theo mặc định, đó sẽ là những tin tức từ các môn thể thao chính ở nước Anh và gắn với trang My Sports.

Với các feed từ Sports News, Reuters cũng như các trang The Guardian, The Times và The Telegraph, tin tức sẽ có sự trải rộng cần thiết cùng deadline tin tức thể thao để độc giả lựa chọn. Không giống như Bing News, người dùng không thể thiết lập các trang để ứng dụng lấy tin tức về.

Mỗi một tin tức lại có một bức ảnh nhỏ, headline cùng với nguồn và tin tức cũ. Chạm vào hình ảnh hoặc headline và bạn sẽ được dẫn tới toàn bộ tin tức. Có thể vấn đề duy nhất với cấu trúc của tin tức là mỗi tin lại được đặt riêng biệt, không có thẻ next hay previous vậy nên nếu đã đọc xong tin nào đó, bạn sẽ phải nhấn nút Back để quay về feed tin tức.

Bing Sports for Windows PhoneBing Sports for Windows PhoneBing Sports for Windows Phone

Dẫu vậy, tốc độ tải trang mới của ứng dụng này cũng rất nhanh, vậy nên việc chuyển giữa các trang không phải là vấn đề lớn lắm.

My Teams cho phép người dùng thêm đội bóng mình theo dõi thường xuyên và nhận bản chụp snapshot về những gì họ đang làm. Để thêm đội bóng, chỉ việc chạm vào nút + và nhập tên của đội trong mục tìm kiếm. Ứng dụng này đưa ra kết quả rất nhanh chóng và thậm chí còn dự đoán những cái tên có thể nhất, vậy nên nhập "Manc" để có được kết quả gợi ý là Manchester City Manchester United. Độc giả có thể thêm nhiều đội cùng lúc từ nhiều môn thể thao bạn thích và chúng sẽ được đặt vào trang chính.

Sau khi đội bóng được thêm, bạn sẽ thấy biểu tượng của họ được đặt vào feed cũng như vị trí và tên giải họ đang tham gia, cùng với số điểm và bàn thắng ghi được trong giải đấu đó. Với giải ngoại hạng Anh đang diễn ra mùa bóng 2013/14 thì đây là thời điểm hoàn hảo để cập nhật thông tin về đội bóng bạn yêu thích ngay từ lúc này.

My Sports bắt đầu với danh sách các môn thể thao và trên đó sẽ có những giải đấu được nhiều người ưa thích, từ giải bóng đá Premier LeagueThe Championship ở trên cùng trang cho tới cricket và đua xe công thức 1.

Tuy nhiên, ứng dụng này sẽ hoàn hảo hơn nữa nếu người dùng có thể tùy chỉnh nó. Một lần nữa, nhấn vào nút + và bạn có thể chọn một loạt các loại môn thể thao. Thậm chí độc giả còn được chọn ghim môn thể thao vào màn hình Start bằng cách nhấn và giữ rồi chọn Pin to Start từ hộp thoại xuất hiện sau đó.

Bảng xếp hạng sẽ gắn với môn thể thao bạn mới chọn và thêm vào My Sports, giúp người dùng có được tổng quan về các trận đấu trong ngày.

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0.39
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 8 MB
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm