Bing News for Windows Phone 3.0.2.263 Cập nhật tin tức trên Windows Phone

Tải về

3,5 (2) Microsoft Miễn phí 30 Dung lượng: 7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1

Ứng dụng Bing News với giao diện đẹp, nhiều ảnh sẽ giúp người dùng cập nhật với tin tức dễ dàng hơn dù bạn ở bất kỳ nơi đâu. Được thiết kế dành cho Windows Phone, ứng dụng Bing News cho phép bạn chọn nguồn tin tức mình yêu thích thật đơn giản. Lướt qua để đọc nhanh các headlines. Truy cập vào từng tin tức một của chủ đề bạn quan tâm hoặc tìm kiếm những câu chuyện xảy ra hàng ngày theo lựa chọn riêng từ một số nguồn đáng tin cậy từ khắp nơi trên thế giới.

Bing News for Windows Phone 8 là một trong 4 ứng dụng: Bing Weather, Bing Sports và Bing Finance để người dùng Windows Phone 8 có được trải nghiệm toàn vẹn hơn.

Bing News là một cổng của ứng dụng giống trên Windows 8 và được thiết kế nhằm mang lại cho người dùng những tin tức mới nhất ở cả quốc gia đang sinh sống cũng như trên toàn thế giới. Nó thực hiện công việc này bằng cách lấy feed tin tức từ rất nhiều nguồn đáng tin cậy khác nhau và thậm chí là cho phép người dùng tùy biến nơi mình muốn cập nhật tin tức. Thêm vào đó, nó còn có khả năng ghim Live Tile lên màn hình Start, vậy nên bạn sẽ nhận được thông báo về tin tức mới ngay khi có.

Bing News for Windows PhoneBing News for Windows PhoneBing News for Windows Phone

Bing News có giao diện đơn giản nhưng hiệu quả, tận dụng tối đa phong cách giao diện của Windows Phone 8. Khi mở ứng dụng này ra, bạn sẽ thấy ngay mục Headlines. Ở trên cùng của trang là Top Stories, tiếp theo là World News và khi cuộn xuống sẽ thấy một loạt các mục phụ. Nếu không thích thứ tự tin tức thì có thể tinh chỉnh nó theo cách riêng bằng lựa chọn Reorder (chỉ cần chạm vào 3 dấu chấm ở góc bên phải). Nó cho phép bạn kéo và thả các danh mục, cũng như xóa những mục không sử dụng, tập trung vào nội dung cần nhất.

Điều ứng dụng được nhiều người thích của ứng dụng này là khả năng lấy nội dung từ những nguồn trong khu vực, vậy nên người dùng ở Anh sẽ thấy tin tức từ các nguồn như The Guardian, The Independent cũng như Sky NewsReuters.

Chạm vào bất kỳ nguồn nào cũng giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về các chủ đề từ trang đó, nhìn chung hoạt động rất tốt. Tin tức sẽ xuất hiện theo rất nhiều định dạng, thường là theo kiểu của trang chính, một vài tin sẽ thiếu ảnh.

Nếu bạn muốn thêm một feed tin tức nào đó thì có thể thoải mái thực hiện việc này nhưng lại bị hạn chế hiển thị 5 mục trên feed tin tức chính, một điều có thể gây chút hiểu nhầm ban đầu.

Trang tiếp theo là Topics, cho phép người dùng tạo tìm kiếm trên bàn phím, vậy nên bạn có thể tạo tìm kiếm cụ thể về nội dung nào đó mình quan tâm. Trang cuối cùng là lựa chọn Videos, hoạt động giống theo cách thức của feed tin tức chuẩn nhưng cũng như bạn tưởng tượng, nó sẽ lấy video clip thay vì chữ và ảnh. Video clip ở đây dường như tập trung nhiều vào giải trí hơn là chú trọng tới tin tức và không giống trang tin tức, không có danh mục vụ. Vậy nên nó sẽ kết hợp feed của những video gần nhất mà không có cách nào để tinh chỉnh đầu vào.

Bing News là một trong những ứng dụng trong loạt ứng dụng dành cho nền tảng Windows Phone 8. Nó có giao diện đẹp, hoạt động mượt và hiệu quả cũng như có đủ năng lực để tinh chỉnh về khu vực tin tức mình quan tâm.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.2.263
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7 MB
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm