Tapatalk cho Windows Phone 2.0.1.13 Tổng hợp tin tức trên Windows Phone

Tải về

Tapatalk chính thức ra mắt phiên bản cho nền tảng Windows Phone, mang đến cho người dùng một cách thức hoàn toàn mới, hiệu quả và logic hơn để cập nhật tin tức từ nhiều diễn đàn khác nhau.

Tapatalk cho Windows PhoneTapatalk cho Windows PhoneTapatalk cho Windows Phone

Với sự hỗ trợ của công cụ này, bạn có thể duyệt nhiều website cùng một lúc, bất kể các website đó thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ, ô tô, phim ảnh, tin tức, thể thao... Đặc biệt, nếu đang sở hữu một chiếc điện thoại hoặc tablet Windows Phone hỗ trợ màn hình HD thì người dùng nhất định sẽ có một trải nghiệm đọc tin tức tuyệt vời.

Không phải ngẫu nhiên mà Tapatalk được yêu thích và sử dụng rộng rãi trên hai nền tảng iOS và Android như thế, để hiểu được thành công của chương trình này, trước hết cần tìm hiểu từ ý tưởng hình thành của Tapatalk.

Việc cập nhật tin tức từ nhiều nguồn thông tin đồng nghĩa với việc người dùng cần đăng nhập vào từng nguồn dữ liệu một. Công việc này, dù có được thực hiện trên một trình duyệt web hỗ trợ nhiều tab, thì vẫn đủ để khiến bạn mệt mỏi.

Hiểu được vấn đề trên, Tapatalk đã được ra đời. Phần mềm này mang đến một giao diện tổng hợp, nơi người dùng có thể truy cập vào tất cả diễn đàn thông tin mình quan tâm cũng như cập nhật được xu thế qua những dòng sự kiện đang nóng hổi trên các diễn đàn đó. Nói một cách khác, bạn có thể đăng nhập vào nhiều diễn đàn cùng lúc. quản lý các tài khoản diễn đàn khác nhau trong một nền tảng duy nhất. Công cụ này thực tế khá tiện dụng, đặc biệt khi duyệt các diễn đàn chưa hỗ trợ giao diện dành cho di động.

Trên thực tế, bạn được quyền truy cập tới hơn 50.000 nguồn dữ liệu khác nhau và con số này đang ngày càng tăng lên. Không những có thể đọc tin tức từ các diễn đàn đăng ký một cách nhanh chóng mà người dùng còn có thể đăng bài vào diễn đàn đó, chia sẻ ảnh, gửi tin nhắn riêng cho các thành viên trong diễn đàn, tìm kiếm thông tin và thực hiện nhiều hoạt động khác. Đặc biệt phải kể đến tính năng tạo chủ đề/thread mới trong các diễn đàn. Bạn có thể truy cập và tiến hành các tùy chọn kể trên từ trang cá nhân của mình. Tuyệt vời hơn, bạn còn có thể chia nhóm các diễn đàn này theo các chủ đề để theo dõi tin tức một cách khoa học và hiệu quả.

Tapatalk có một giao diện khá trực quan, trong đó người dùng có thể truy cập một số màn hình như: Explore (khám phá các diễn đàn mới chia theo các chủ đề như ô tô, công nghệ, thể thao, sở thích), Feed (cập nhật các điểm tin từ những diễn đàn mà người dùng đăng ký), Forums (liệt kê danh sách các diễn đàn mà người dùng đăng ký nhận tin). Thêm vào đó, bạn còn có thể theo dòng sự kiện qua các luồng thông tin đang thành xu hướng trong phần Trending discussions.

Nếu là một thành viên tích cực của nhiều hơn một diễn đàn thì Tapatalk cho Windows Phone là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho bạn.

Cập nhật trong Tapatalk cho Windows Phone bản mới nhất:

  • Người dùng có thể tìm được một diễn đàn phù hợp với sở thích của mình trong kho dữ liệu khổng lồ của Tapatalk.
  • Hỗ trợ theme chủ đề tối phù hợp với chế độ đọc ban đêm, đồng thời cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn khi tùy biến chương trình.
  • Bổ sung thêm một thanh điều hướng nhanh, giúp người dùng sử dụng Tapatalk cho Windows Phone thuận tiện hơn.
  • Cải thiện độ ổn định của Tapatalk khi sử dụng trên các thiết bị cấu hình thấp (RAM 512 MB).
  • Sửa lỗi appbar trong chế độ xem ngang (Landscape).

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1.13
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7 MB
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 7.5/8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm