Bing Translator for Windows Phone 2.9.2.0 Công cụ dịch Bing trên Windows Phone

Tải về

3,2 (32) Microsoft Miễn phí 7.522

Bing Translator for Windows Phone sẽ là bạn đồng hành khi bạn cần vượt qua rào cản ngôn ngữ. Sử dụng camera, giọng nói hoặc bàn phím để nhập chữ bạn muốn dịch. Sử dụng công cụ dịch ngôn ngữ Bing Translator bất cứ lúc nào, ngay cả khi không có kết nối Internet.

Với giao diện đơn giản, kèm theo những tính năng thực tế và lựa chọn offline thuận tiện, Bing Translator for Windows Phone đơn giản là một ứng dụng tiện ích. Dẫu vậy, ứng dụng này vẫn cần một vài cải tiến nữa trước khi trở thành công cụ dịch hàng đầu.

Giống như Google Translate, Bing Translator mang lại 3 phương pháp khác biệt để nhập từ khóa: bàn phím, camera hoặc sử dụng giọng nói.

Bàn phím

Ở phía cuối của màn hình là nút rất thuận tiện, với nó bạn có thể hoán đổi ngôn ngữ nhập và ngôn ngữ dịch chỉ với một lần chạm.

Bing Translator for Windows PhoneBing Translator for Windows PhoneBing Translator for Windows Phone

Camera

Tính năng nhập camera là một trong những tính năng tinh sảo của Bing Translator. Để sử dụng nó, người dùng chỉ việc thiết lập ngôn ngữ của mình và trỏ camera của thiết bị di động vào bất kỳ đoạn văn bản nào, được viết bằng ngôn ngữ khác. Bạn có thể dùng nó khi bắt gặp biển hiệu trên phố, trong hiệu sách, quảng cáo ngoài trời hoặc bất kỳ thứ gì có văn bản được viết rõ ràng trên đó. Sau khoảng một hoặc 2 giây, Bing sẽ hiển thị bản dịch trên màn hình tương tự với những ứng dụng thực tế vẫn hoạt động. Tính năng này hoạt động nhanh và thuận tiện hơn rất nhiều so với tính năng nhập camera của Google, khi nó yêu cầu người dùng phải chụp bức ảnh của từ khóa cần nhập và đăng tải chúng lên server của Google rồi mới có thể dịch từng từ một. Với Bing, bạn có thể dịch liên tục khi đang di chuyển.

Giọng nói

Trong quá trình kiểm nghiệm, lựa chọn nhập giọng nói của Bing Translator hoạt động rất ấn tượng. Ứng dụng này thể hiện tốt ở cả việc lĩnh hội những từ đã nói và cung cấp bản dịch chính xác. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể chạm vào nút loa để nghe ứng dụng đọc bản dịch của nó lên. Bằng cách này, bạn sẽ thấy ngữ âm xuống, trong khi ở những tình huống ngoài đời thực, nó còn quan trọng hơn cả chính tả. Một điều có lẽ đa số người dùng không thích ở công cụ này là bạn sẽ phải nhấn vào nút Stop khi đã nói xong. Khi so sánh với Google Translate, dịch vụ dịch ngôn ngữ của Google biết được lúc nào bạn nói xong và tự động quá trình xử lý ngôn ngữ nhập ngay sau khi dừng.

Hỗ trợ Offline

Có thể tính năng ấn tượng nhất của Bing là khả năng hỗ trợ offline. Ở thời điểm hiện tại, ứng dụng này cung cấp 5 từ điển có thể tải về (Tây Ban Nha,, Pháp, Ý, Đức và Trung Quốc), giúp bạn có được bản dịch cơ bản ngay cả khi không có kết nối Internet. Đây có lẽ là điều người dùng Google Translate đã mong chờ từ lâu. Từ điển có dung lượng khá lớn, khoảng 30 MB đến 40 MB mỗi loại, nhưng chúng rất đáng để lưu trữ, đặc biệt là khi bạn lên dự định đi du lịch quốc tế mà lại không có kết nối Internet. Hy vọng rằng nhà cung cấp ứng dụng sẽ sớm hỗ trợ thêm nhiều ngôn ngữ khác trong tương lai gần.

Bing Translator for Windows PhoneBing Translator for Windows PhoneBing Translator for Windows Phone

  • Dịch văn bản: Nhập và dịch văn bản của hơn 40 ngôn ngữ.
  • Dịch camera: Dịch các dấu hiệu, menu, tin tức trên báo giấy hoặc bất kỳ văn bản nào đã được in ra bằng camera của thiết bị, rất nhanh chóng và tiện lợi.
  • Dịch giọng nói: Dịch bằng cách nói vào điện thoại. Voice translation yêu cầu có kết nối mạng để hoạt động.
  • Text to speech: Nghe đọc bản dịch bằng giọng nói của người bản địa. Tính năng Text to speech yêu cầu có kết nối mạng để hoạt động.
  • Offline translation: Dịch ngay cả khi không có kết nối internet và khi bạn muốn giảm thiểu phí roaming dữ liệu đắt đỏ bằng cách download những gói ngôn ngữ offline.
  • Word of the Day: Cải thiện vốn từ vựng của mình bằng cách đặt Translator lên màn hình Start.
  • Ghim từng chế độ lên màn hình Start và truy cập trực tiếp vào dịch ngôn ngữ chỉ với một lần chạm.
  • Copy và paste hoặc sử dụng bàn phím để nhập nhanh chóng văn bản bạn muốn dịch.

Bing Translator for Windows Phone phiên bản mới cập nhật:

  • Dịch camera và offline dành cho tiếng Bồ Đào Nha.
  • Cải thiện khả năng theo dõi văn bản để dịch camera.
3,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.9.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18 MB
  • Lượt xem: 7.631
  • Lượt tải: 7.522
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 7.5/8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm