Birdman GO! cho Android Game RPG AFK chiến đấu cùng các loài chim

Tải về

3 (1) Loongcheer Game Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android

🎁 Bắt đầu cuộc phiêu lưu nhàn rỗi tuyệt vời của bạn trong Bird Legend với 100 lần rút miễn phí.

Birdman GO! là một trò chơi nhập vai nhàn rỗi cực kỳ thân thiện và thư giãn trong tộc chim. Tại đây, bạn sẽ gặp gỡ vô số loài chim đa dạng với hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh. Làm quen với tất cả Birdman mang tính biểu tượng và trải nghiệm lối chơi thú vị. Phát triển các anh hùng chim của mình và xây dựng một đội động vật mạnh mẽ để giành chiến thắng trong cuộc hành trình phiêu lưu trên biển vĩ đại huyền thoại.

Khám phá thế giới cùng các loài chim trong game Birdman GO!
Khám phá thế giới cùng các loài chim trong game Birdman GO!

Birdman GO! chỉ cần bạn dành chút thời gian, nhưng có được niềm hạnh phúc lớn lao từ cuộc phiêu lưu casual. Tận hưởng phút thời gian rảnh rỗi bằng cách chơi Birdman GO.

Tính năng nổi bật của game Birdman GO cho Android

Game nhập vai AFK thư giãn với tính năng tự động chiến đấu

Dù ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, gamer luôn tiến bộ trong Birdman GO. Dễ dàng đột kích tài nguyên để nâng cấp người chim của mình. Ngay cả khi AFK, lũ chim vẫn đang cướp tài nguyên về cho bạn.

Nuôi, tiến hóa và thu thập các anh hùng chim độc đáo

Hơn 60 loài chim độc đáo từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm kiếm sĩ Bald Eagle, võ sĩ Thổ Nhĩ Kỳ, cướp biển Penguin và nhiều người chim khác. Thu thập và huấn luyện những nhân vật chim đa dạng này để chúng trở thành đồng minh tuyệt vời.

Thưởng thức các văn hóa khác nhau
Thưởng thức các văn hóa khác nhau

Cạnh tranh trong Đấu trường, leo lên bảng xếp hạng

Chiến đấu với những người chơi khác để thể hiện sức mạnh và chứng minh ai là người giỏi nhất. Xếp hạng hàng đầu và giành phần thưởng lớn.

Tham gia liên minh, chơi cùng bạn bè

Cùng nhau xây dựng một liên minh với người chơi khác trên toàn thế giới. Đột kích trùm quân đoàn và đánh bại các thành viên guild khác trong Cuộc chiến tranh quân đoàn. Tận hưởng thời gian vui vẻ với bạn bè.

Nhận phần thưởng nhàn rỗi dồi dào
Nhận phần thưởng nhàn rỗi dồi dào

Chọn thú cưng và các sinh vật

Ngoại trừ những anh hùng chim độc đáo, thú cưng và sinh vật là các thành phần không thể thiếu trong đội hình. Chọn thú cưng và sinh vật phù hợp để tăng sức mạnh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Birdman Go

Liên quan, thay thế