Bitcoin Pop cho Android 2.0.16 Game bắn bóng match-3 kiếm Bitcoin

Tải về

3 (1) Bling Miễn phí 08 Dung lượng: 114 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Bitcoin Pop là một trò chơi kỹ năng kiểm tra khả năng bắn của bạn thông qua các level có các bong bóng đầy màu sắc. Trong game, nhiệm vụ của bạn là bắn quả bóng lên phía trên để ghép với các bóng khác theo cơ chế match-3, tạo thành một cụm bóng cùng màu khiến chúng nổ tung và nhận được Bitcoin. Bạn sẽ được thưởng thức những quả bóng được bắn ra và bật nảy vật lý chân thực, đồng thời chinh phục thách thức ngày càng tăng.

Kiếm Bitcoin bằng cách bắn bong bóng trong game Bitcoin Pop

Cách chơi của game Bitcoin Pop giống với các trò chơi như Bubble Witch Saga, Shoot Bubble Deluxe, Bắn Trứng Khủng Long... Người chơi chỉ cần vuốt ngón tay trên màn hình để nhắm hướng và nhấc tay để bắn bóng ra. Trước mỗi lần bắn, bạn hãy chọn màu bóng phù hợp nhất bằng cách chọn quả bóng ở sẵn trên tay nhân vật hay hoán đổi với quả bóng đặt bên cạnh.

Sau khi chọn xong bóng, hãy nhắm mục tiêu cẩn thận, vì nếu bóng của bạn không bay trúng một cụm bóng cùng màu, nó sẽ dính vào vào quả bóng hoặc bức tường đầu tiên mà nó chạm vào.

Tải game Bitcoin Pop cho Android

Thưởng thức các màn bắn bóng vui nhộn, giải trí

Tuy nhiên, mục tiêu của game Bitcoin Pop không phải là loại bỏ bong bóng mà là thu thập các chai nước ngọt lằm lẫn bên trong đám bóng đó. Vì thế, người chơi hãy tập trung vào việc phá vỡ cụm bóng nơi có chai nước ngọt bên trong và xem liệu bạn có thể thu thập được tất cả chai nước khi ném hết số bóng mình có hay không. Nếu không thể, bạn phải chơi lại level từ đầu. Bạn không bị giới hạn thời gian, vì vậy, hãy ngắm thật kỹ và đưa các quả bóng đến chính xác vị trí mình muốn.

Điều đặc biệt và hấp dẫn nhất ở Bitcoin Pop là bạn có thể kiếm tiền ảo Bitcoin bằng cách đạt điểm cao. Với mỗi ngôi sao giành được, bạn sẽ kiếm được một số điểm và cộng vào số điểm đang có của bạn. Điểm này có thể đổi lấy bitcoin. Mặc dù số bitcoin kiếm được không lớn nhưng nếu chơi nhiều, gamer sẽ dần đạt được số tiền mình muốn. Hãy tận hưởng những giờ chơi vui vẻ và kiếm vài xu với trò chơi thú vị Bitcoin Pop này nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 114 MB
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Bitcoin Pop

Liên quan, thay thế