Bitdefender 60-Second Virus Scanner 1.0.3.76 Tiện ích phát hiện malware hiệu quả

Tải về

3 (1) Bitdefender Miễn phí 123 Dung lượng: 157 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Bitdefender 60-Second Virus Scanner là một tiện ích nhỏ gọn giúp phát hiện malware, virus, spyware và các thành phần độc hại khác trên hệ thống máy tính của bạn.

Phần mềm này được phát triển bởi hãng phần mềm Bitdefender, gã khổng lồ trong thị trường phần mềm diệt virus. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.

Bitdefender 60-Second Virus Scanner có một giao diện chương trình tối giản, khá giống với một gadget của máy tính. Sau khi khởi động máy tính, chương trình này sẽ xuất hiện trên màn hình chính, bạn có thể kích hoạt thao tác quét bất cứ khi nào.

Bitdefender 60-Second Virus Scanner

Đúng như tên gọi của mình, quá trình quét của phần mềm này chỉ diễn ra tối đa một phút. Quá trình quét này có thể do người dùng thực hiện hoặc chương trình sẽ tự động quét máy tính khi phát hiện ra các hoạt động có thể gây hại cho máy.

Ngay khi tải và cài đặt thành công, Bitdefender 60-Second Virus Scanner sẽ quét hệ thống để phát hiện ra các đoạn mã độc hại, tuy nhiên, phần mềm này chỉ tập trung vào những phần hoạt động của hệ thống như bộ nhớ RAM, các quá trình đang chạy và tệp tin hệ thống. Chương trình này sử dụng khá ít tài nguyên hệ thống trên CPU và RAM.

Một trong lý do chính Bitdefender 60-Second Virus Scanner có dung lượng khá nhẹ là do phần mềm này sử dụng công nghệ đám mây, điều này cho phép người dùng được cập nhật những thông tin mới nhất về cơ sở dữ liệu virus của Bitdefender.

Người dùng được cung cấp các tùy chọn để chỉnh sửa hoạt động của chương trình theo ý muốn. Ví dụ, tiện ích này sẽ tự động quét hệ thống hàng ngày, nhưng bạn có thể thiết lập quét theo tuần hoặc thậm chí theo tháng. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể thiết lập quét thời gian thực trong một số khu vực quan trọng, chạy chương trình cùng lúc với hệ thống cũng như cập nhật các tính năng mới.

Tuy nhiên, trong khi Bitdefender 60-Second Virus Scanner rất hiệu quả trong việc phát hiện các thành phần có thể gây hại cho máy tính, chương trình này lại không hỗ trợ tính năng tiêu diệt các nhân tố đó.

Vì thế, bạn nên sử dụng song song Bitdefender 60-Second Virus Scanner cùng các công cụ diệt virus khác để chắc chắn hệ thống máy tính của mình được bảo vệ tuyệt đối.

Bitdefender 60-Second Virus Scanner

Một số tính năng chính của Bitdefender 60-Second Virus Scanner:

Công nghệ quét siêu tốc:

Các thao tác quét chỉ diễn ra tối đa trong vòng 60 giây. Sau đó một báo cáo ngắn gọn về tình hình máy tính sẽ được hiển thị trên màn hình, giúp người dùng biết về trạng thái máy tính của mình.

Chủ động quét khi phát hiện ra nhân tố khả nghi:

60-Second Virus Scanner sử dụng công nghệ bảo vệ Bitdefender Autopilot, đồng nghĩa với việc phần mềm này sẽ tự động tiến hành tất cả hoạt động quét các quá trình đang chạy trên nền, thông báo cho bạn về các vấn đề bảo mật cũng như vấn đề không phải do malware gây ra.

Sử dụng công nghệ đám mây:

Phần mềm này tận dụng tối đa các ưu điểm của công nghệ đám mây. Không chỉ thế, 60-Second Virus Scanner còn hoạt động hiệu quả khi kết hợp với các công cụ diệt virus khác.

Giao diện trực quan và dễ sử dụng:

Bạn có thể xem thông tin về các thành phần độc hại cũng như các thành phần đáng ngờ trên máy tính.

Yêu cầu:

  • CPU: bộ xử lý 1 GHz.
  • RAM: 512 MB.
  • Ổ cứng trống: 50 MB.
  • Kết nối Internet.
  • Internet Explorer 8 hoặc phiên bản cao hơn.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3.76
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 157 KB
  • Lượt xem: 147
  • Lượt tải: 123
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Tìm thêm: BitDefender

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm