Bite At The Museum Game khủng long quậy tung bảo tàng

Tải về

5 (1) Dinobyte Studios Miễn phí 28 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Bite At The Museumgame phiêu lưu hành động mới lạ và độc đáo, có sự tương đồng với bộ phim nổi tiếng Night At The Museum, trong đó bạn sẽ vào vai chú khủng long Tony đi quậy tung một viện bảo tàng.

Bite At The Museum là game khủng long quậy tung bảo tàng siêu vui nhộn
Bite At The Museum là game khủng long quậy tung bảo tàng siêu vui nhộn

Cốt truyện của game Bite At The Museum

Bite At The Museum lấy bối cảnh một đêm tại viện bảo tàng Just Another khi một cỗ máy thời gian có tri giác tên Tim cảm thấy chán ngấy với môi trường xung quanh. Sau nhiều năm bị mắc kẹt trong một viện bảo tàng với một loạt các kẻ thù và không có triển lãm của riêng mình, anh ta nghĩ rằng đã đến lúc để nhận được sự công nhận mà mình xứng đáng. Tim cần phải phá hủy tất cả các vật trưng bày khác để có cơ hội được khác vị khách chú ý.

Vào vai chú khủng long Tony đi phá hủy các hiện vật
Vào vai chú khủng long Tony đi phá hủy các hiện vật

Nhưng làm thế nào để thực hiện điều đó? Tim quyết định chuyển một con khủng long nhỏ bé tên là Tony vào bảo tàng và đi phá hủy các hiện vật. Trong game, bạn sẽ vào vai con khủng long bạo chúa này. Tony rất đáng yêu, ham ăn, dễ thương, thích nhìn mọi thứ sụp đổ và bốc cháy.

Đập vỡ bất cứ thứ gì xung quanh bạn
Đập vỡ bất cứ thứ gì xung quanh bạn

Khi vào vai khủng long, bạn có thể tự do tác động lên môi trường xung quanh chỉ với một mục tiêu duy nhất: đập vỡ bất cứ thứ gì xung quanh bạn. Rất may, không thiếu những thứ để đập phá, ví dụ như lọ hoa, mô hình và nhiều đồ cổ có giá trị khác đều có thể bị phá hủy gần như ngay lập tức. Thế giới trong viện bảo tàng là của bạn, và hầu hết mọi thứ bạn nhìn thấy đều có thể bị hủy hoại.

Bite At The Museum là game vui thích hợp để xả stress
Bite At The Museum là game vui thích hợp để xả stress

Hãy tìm cách vượt qua ba màn chơi thú vị trong Bite At The Museum để ghi điểm, gây ấn tượng với Tim và trở về nhà nhé! Nếu yêu thích thể loại game phá hủy môi trường như Teardown hay Dinosaur Simulator, bạn không nên bỏ qua trò chơi vui nhộn này!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 82
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bite At The Museum

Liên quan, thay thế