Dinosaur Simulator Game khủng long phá hủy thành phố siêu đã

Tải về

5 (2) Crazy 4 Games Miễn phí 128 Dung lượng: 165,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Dinosaur Simulator, gọi tắt Dino Sim, là game mô phỏng khủng long phá hủy thành phố phong cách hành động cực đã, giúp xả stress hiệu quả sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 trò chơi vui với gameplay đơn giản dễ học thì Dinosaur Simulator PC sẽ là lựa chọn rất thú vị.

Dinosaur Simulator là game mô phỏng khủng long phá hủy thành phố
Dinosaur Simulator là game mô phỏng khủng long phá hủy thành phố

Chơi game Dinosaur Simulator và điều khiển rất nhiều loài khủng long khác nhau nhưng với mục tiêu chung: quậy banh thành phố đông đúc. Hãy phá phách thật nhiều và nhiều hơn nữa để ghi số điểm ấn tượng, từ đó mở khóa những con khủng long mới - mạnh hơn và hung tợn hơn. Bắt đầu với Carnotaurus và tiếp tục mở khóa Ankylosaurus, Raptor, thậm chí cả T-Rex huyền thoại.

Hãy mang những kinh nghiệm quý báu trong City DestructorCity Monsters để phá hủy các tòa nhà, công trình và khiến thành phố hỗn loạn trong Dinosaur Simulator game.

Điều khiển khủng long quậy banh thành phố đông đúc
Điều khiển khủng long quậy banh thành phố đông đúc

Cách chơi Dinosaur Simulator

Sử dụng nhóm phím WASD trên bàn phím máy tính để di chuyển khủng long và phá hủy mọi thứ trên đường đi của bạn. Khủng long có thể phá hủy các tòa nhà, phương tiện giao thông, cây cối… mọi thứ trên bản đồ. Chơi game để thu thập tiền và mở khóa những con khủng long mới. Với 6 level khác nhau, bạn sẽ trải nghiệm trò chơi phá hủy thành phố theo nhiều cách, không hề trùng lặp và rất thú vị.

Kiếm tiền và mở khóa những con khủng long mới hoành tráng hơn
Kiếm tiền và mở khóa những con khủng long mới hoành tráng hơn

Khủng long có thể di chuyển khắp thành phố và dùng phím Space để tấn công các mục tiêu. Càng phá hủy được nhiều thì số tiền kiếm được càng lớn, từ đó đa dạng hóa lối chơi với sức mạnh của nhiều loài khủng long mới.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 165,2 MB
  • Lượt xem: 1.414
  • Lượt tải: 128
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế