BitRock InstallBuilder

Tải về

3 (1) Daniel Lopez Dùng thử 207 Dung lượng: 1,4 MB Ngày: Yêu cầu: Tất cả Windows

BitRock InstallBuilder là một công cụ được phát triển để xây dựng các chương trình nền móng cài đặt cho máy tính để bàn và phần mềm máy chủ. Với BitRock InstallBuilder bạn có thể nhanh chóng tạo các chương trình cài đặt chuyên nghiệp cho Linux, Windows, Mac OS X, Solaris và các hệ điều hành khác từ một hồ sơ dự án và môi trường thực hiện.

Ngoài các chương trình cài đặt ra, BitRock InstallBuilder sẽ tạo ra RPM, các gói Debian và dòng VD/DVD đa phong cách. Các chức năng mới được cập nhật tự động của nó khiến cho việc cung cấp dịch vụ trực tiếp đến người dùng dễ dàng hơn một khi mà họ đã cài đặt phần mềm của bạn.

Các tính năng:

Thời gian lưu giữ lớn.
Từ một hồ sơ dự án và máy móc, bạn có thể tổ chức đồng thời cả chương trình cài đặt chính và các gói phần mềm chính cho mọi chương trình hỗ trợ, tiết kiệm cho bạn từ việc có phần mềm tới cài đặt chương trình và duy trì các dự án riêng biệt. XML- được thiết kế dựa trên một tập tin dự án và một dòng giao diện yêu cầu dễ dàng để tích hợp phần mềm cài đặt InstallBuilder vào phiên bản kiểm soát và hệ thống điều khiền, thiết kế tự động. Việc sử dụng GUI dễ dàng khiến cho việc tạo và chỉnh sửa một chương trình cài đặt nhanh hơn – với một quy trình thân thiện với người sử dụng.

Giảm chi phí hỗ trợ.
Cung cấp các chương trình cài đặt dễ sử dụng cho mọi chương trình chính, bạn sẽ làm giảm đáng kể số lượng các yêu cầu hỗ trợ mà bạn nhận được. Sử dụng các chức năng cập nhật của InstallBuilder, bạn có thể sử dụng phiên bản có sẵn tốt nhất, do vậy nó sẽ không có các lỗi đã được cố định trong các phiên bản về sau nữa.

Cung cấp các chương trình cài đặt nhỏ gọn và nhanh.
Các chương trình cài đặt được tạo ra bởi InstallBuilder tiết kiệm 30% sơ với Java của nó. Bởi InstallBuilder không yêu cầu bước tự khai thác, chúng nhanh hơn và yêu cầu ít bước đầu hơn các chương trình sử dụng Java.

Theo vnsharing

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,4 MB
  • Lượt xem: 211
  • Lượt tải: 207
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Tất cả Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức: