BlackBerry Theme Studio 6.0 Phần mềm thiết kế theme BlackBerry miễn phí

Tải về

4,8 (4) BlackBerry Miễn phí 10.825 Dung lượng: 228 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

BlackBerry Theme Studio là bộ công cụ thiết kế đồ họa miễn phí dành riêng cho nhà thiết kế đồ họa, phát triển phần mềm và người dùng thích "vọc" máy để tạo ra theme đầy màu sắc, tương tác cho smartphone BlackBerry, trang web di động, màn hình giao diện, đồ họa và các nội dung động khác, tất cả đều phục vụ mục đích tùy biến giao diện cho điện thoại BlackBerry.

Phần mềm BlackBerry Theme Studio gồm 2 công cụ là BlackBerry Theme BuilderBlackBerry Composer. Người dùng có thể tận dụng 2 công cụ này để tạo các nội dung đồ họa và theme cho thiết bị BlackBerry của mình.

Đừng quên kiểm tra và sửa lỗi cho theme cũng như hình động trước khi áp dụng lên thiết bị thông qua phần mềm BlackBerry Smartphone Simulator (công cụ mô phỏng thiết bị) hoặc kiểm tra theme trực tiếp trên máy.

BlackBerry Theme Builder bao gồm các công cụ để tùy biến màn hình BlackBerry và các yếu tố liên quan đến giao diện người dùng. BlackBerry Composer cung cấp nội dung chi tiết về công cụ thiết kế và tạo hiệu ứng từ Theme Studio.

Thiết kế theme BlackBerry
Thiết kế theme chuyên nghiệp với BlackBerry Theme Studio

Tính năng chính của BlackBerry Theme Studio

Tạo bộ theme mới cho BlackBerry

Đây là những bước sơ bộ ban đầu để tạo theme mới. Hãy chọn bố cục theme yêu thích rồi chọn độ phân giải màn hình, cuối cùng là thể hiện sự sáng tạo của bạn trong từng chi tiết.

Học lý thuyết thiết kế

Tìm hiểu về những mục cơ bản khi tạo theme tùy chỉnh, bao gồm bố cục theme, các chi tiết để tùy biến và 1 số mẹo hữu ích để làm theme đẹp.

Thiết kế theme cá nhân

Tùy biến banner, màn hình và các yếu tố tạo nên giao diện người dùng của máy BlackBerry.

Tạo các chi tiết riêng cho bộ theme

Hình nền, đường viền, biểu tượng... người dùng BlackBerry Theme Studio sẽ cùng tìm hiểu về khái niệm, vị trí có thể sử dụng chúng trên theme và cách tạo theme ấn tượng.

Kiểm tra và áp dụng cho thiết bị

Có thể thử nghiệm theme trên phần mềm mô phỏng thiết bị BlackBerry hoặc dùng thử trên máy. Sau đó chia sẻ lên kho ứng dụng BlackBerry App World để người dùng tải về.

Thỏa sức sáng tạo với những công cụ có sẵn trong BlackBerry Theme Studio - phần mềm giúp bạn thiết kế theme BlackBerry theo chuẩn nhưng vẫn thể hiện được cá tính và phong cách riêng.

Loc Nguyen

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 228 MB
  • Lượt xem: 10.989
  • Lượt tải: 10.825
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế