Blackthorne 1.0.0.1 Game platformer cuộc chiến vương quyền

Tải về

5 (2) Blizzard Entertainment Miễn phí 24 Dung lượng: 6,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Blackthorne hay Blackhawk là tựa game hành động đi cảnh platformer do Blizzard Entertainment phát triển và phát hành. Ban đầu, game Blackthorne được phát triển độc quyền cho SNES và DOS vào năm 1994 và đến 2013, trò chơi đã được Blizzard phát hành miễn phí cho PC.

Blackthorne là game hành động đi cảnh kinh điển của Blizzard Entertainment
Blackthorne là game hành động đi cảnh kinh điển của Blizzard Entertainment

Cốt truyện trong game Blackthorne

Bối cảnh Blackthorne PC được đặt trong hành tinh Tuul - 1 vùng đất tồn tại qua nhiều thế kỷ nhưng không ai biết đến nó. Trong thời gian này, người dân ở Tuul phải chịu sự cai trị của pháp sư duy nhất - Thoros. Vì không thể chọn ai trong 2 người con trai mình để kế vị ngôi báu, ông đã dẫn họ đến sa mạc và tự sát. Cơ thể của Thoros biến thành 2 hòn đá - ánh sáng và bóng tối, ông đã trao cho 2 người con để chúng cai trị vương quốc của riêng mình. Người dân phe đá lửa tạo thành Vương quốc Androth còn người dân đá đen lập nên Ka'dra'suul.

Điều khiển nhân vật chính bắn súng tiêu diệt kẻ thù ngáng đường
Điều khiển nhân vật chính bắn súng tiêu diệt kẻ thù ngáng đường

Trong khi Androth tôn trọng hòn đá thiêng mà Thoros ban tặng thì Ka'dra'suul lại từ chối nó, vì vậy họ đã biến thành quái vật. Một Ka’dra mang tên Sarlac đã đứng lên nắm quyền lực cai trị vương quốc yêu tinh. Hắn lập đội quân và tìm cách chống lại phe Androth.

Biết trước nguy cơ diệt vong của Vương quốc Androth, Vua Vlaros với sự trợ giúp của pháp sư Androthi Galadril đã gửi con trai Kyle của mình đến trái đất để lánh nạn. Vlaros cũng trao cho Kyle viên đá quý để tự vệ.

20 năm sau, Kyle đã trở thành đội trưởng của 1 nhóm lính đánh thuê nổi danh. Sau khi rời khỏi nhà tù, Kyle bắt đầu gặp những giấc mơ kỳ lạ và cuối cùng anh phải đối mặt với Galadril. Hắn cho Kyle biết đã đến lúc anh cần trở về Tuul và cứu người dân của mình. Nhiệm vụ trong game Blackthorne bắt đầu từ đây, khi Kyle lên kế hoạch tiêu diệt Sarlac và đòi lại ngai vàng của mình.

Chiến đấu trong nhiều địa điểm của Blackthorne như hầm ngục, sa mạc, rừng rậm...
Chiến đấu trong nhiều địa điểm của Blackthorne như hầm ngục, sa mạc, rừng rậm...

Kyle mạo hiểm đi xuyên qua chiến trường và tìm đến lâu đài nơi Sarlac đang sống. Anh đối mặt với Sarlac trong 2 trận chiến đấu tiên và đều giành thắng lợi. Kyle đã thành công trong việc báo thù cho người cha quá cố - Vua Vlaros. Sau đó, ông trở thành vua của Androth và gây dựng nên 1 đất nước công bằng, hạnh phúc.

Hướng dẫn chơi game Black Thorne

Trò chơi tập trung vào nhân vật chính là Kyle với nhiệm vụ trả thù Sarlac và đám tay sai của hắn. Người chơi sẽ điều khiển Kyle trong những màn chơi platform cổ điển, trong đó nhân vật có thể chạy và leo trèo, tìm chìa khóa và vật phẩm để tiến để cuối mê cung của từng level.

Đồng hành với nhóm lính đánh thuê tiêu diệt kẻ thù, lấy lại ngai vàng danh giá trong Blackthorne
Đồng hành với nhóm lính đánh thuê tiêu diệt kẻ thù, lấy lại ngai vàng danh giá trong Blackthorne

Cuộc chiến trong game Blackthorne thiên về các màn chơi đấu súng đối kháng. Cả Kyle và kẻ thù đều có thể áp sát tường để tránh đạn. Riêng Kyle có khả năng bắn hỏa mù sau lưng mình. Kyle sử dụng khẩu súng ngắn và nhờ nhóm lính đánh thuê hỗ trợ nâng cấp vũ khí, tăng tốc hay tăng cường sức mạnh.

Blackthorne PC dẫn dắt người chơi qua 17 level thuộc 4 khu vực, bao gồm hầm mỏ thuộc vương quốc Androth, rừng và đầm lầy Karrellian, sa mạc Wasteland và khu vực thế lực bóng tối nắm giữ. Khi chinh phục được những vùng đất mới này, Kyle sẽ mạnh hơn và được trang bị thêm vũ khí tối tân hơn. Tất nhiên lúc này kẻ thù cũng mạnh hơn nhằm tạo nên những trận chiến cân sức.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,1 MB
  • Lượt xem: 106
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Blackthorne

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm