Blade & Soul 2 Bom tấn MMORPG xứ Hàn

Tải về

5 (1) NCSOFT Miễn phí 99

Blade & Soul 2 là phần tiếp theo của game MMORPG võ thuật giả tưởng nổi tiếng của Hàn Quốc Blade & Soul, tiếp tục cuộc chiến thời gian thực, nhịp độ nhanh từ trò chơi đầu tiên.

Blade & Soul 2 là phần tiếp theo của siêu phẩm MMORPG Blade & Soul
Blade & Soul 2 là phần tiếp theo của siêu phẩm MMORPG Blade & Soul

Tính năng chính của game Blade and Soul 2

Game MMO hành động với lối chơi phong phú

Là phần tiếp theo chính thức của Blade & Soul, Blade & Soul 2 được trau chuốt bởi tính năng Windwalk cải tiến và các combo kỹ năng lạ mắt, qua đó rũ bỏ khuôn mẫu của những trận chiến điển hình trong các game nhập vai hành động. Với hệ thống Saga tiếp tục câu chuyện sử thi của bản gốc và thế giới trò chơi ngoạn mục, Blade and Soul 2 mới thể hiện một tiêu chuẩn cấp độ tiếp theo trong ngành công nghiệp trò game.

Game MMO hành động với lối chơi phong phú
Game MMO hành động với lối chơi phong phú

Hành động chiến đấu tương tác đỉnh cao

Người chơi có thể thử nghiệm nhiều cách kết hợp kỹ năng khác nhau trong các tình huống khác nhau để có trải nghiệm chiến đấu phong phú hơn. Những con quái vật sẽ thay đổi để đáp ứng với hành vi của người chơi, điều này làm phong phú thêm cảnh chiến đấu với và tăng cảm giác hồi hộp bất ngờ. Game có các phân cảnh hành động táo bạo và mãn nhãn, cũng như gợi lại lối chơi hành động võ thuật độc đáo của Blade & Soul gốc.

Blade & Soul 2 cung cấp lối chơi kể chuyện hấp dẫn
Blade & Soul 2 cung cấp lối chơi kể chuyện hấp dẫn

Windwalk trên bầu trời và khám phá huyền thoại

Người chơi có thể đi bộ băng qua những ngọn núi và dòng sông để khám phá những lãnh thổ, quái vật và câu chuyện chưa được khám phá. Ngoài việc là một phương tiện quan trọng để khám phá thế giới rộng lớn của Blade and Soul 2, Windwalk cũng có thể được sử dụng để né tránh và phản công trong trận chiến, tăng thêm chiều sâu cho trải nghiệm chiến đấu.

Các phân cảnh hành động táo bạo và mãn nhãn
Các phân cảnh hành động táo bạo và mãn nhãn

Câu chuyện liên kết quá khứ và tương lai

Người chơi có thể tìm thấy các Mảnh ký ức nằm rải rác khắp thế giới để khám phá những câu chuyện mới và tăng khả năng cho nhân vật của mình. Blade & Soul 2 sẽ cung cấp lối chơi kể chuyện hấp dẫn, hệ thống Saga cũng thể hiện một mô hình kể chuyện mới thông qua nhiều phương tiện khác nhau, bao gồm video, hình minh họa, tiểu thuyết và nhạc game gốc.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 232
  • Lượt tải: 99
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế